Trương Bá Chi cùng cha ruột của cậu con trai thứ 3 xuất hiện tại tòa án làm thủ tục ly hôn?

Ngay sau đó, chính Trương Bá Chi đã lên tiếng đính chính về thông tin này.

Truyền thông Hồng Kông bất ngờ tiết lộ việc Trương Bá Chi đã ly hôn lần thứ hai. Nguyên nhân của thông tin này tới từ bức hình chụp Trương Bá Chi xuất hiện tại văn phòng công chứng ly hôn cùng một người đàn ông.

Nhiều người suy đoán người đàn ông trong bức hình chính là cha ruột cậu con trai thứ 3 Marcus của Trương Bá Chi.

Trong ảnh, Trương Bá Chi và một người đàn ông đứng quay lưng về phía ống kính. Hai người hoàn toàn không hề hay biết việc bản thân bị chụp hình.

Tin tức được đưa ra khiến mọi người không khỏi bàng hoàng. Bởi lẽ từ sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi hầu như không công khai tình cảm với bất cứ ai.

Thậm chí việc cô mang bầu và sinh con lần 3 cũng được giữ kín. Danh tính cha ruột bé Marcus hiện giờ vẫn còn là một ẩn số.

Trương Bá Chi cùng cha ruột của cậu con trai thứ 3 xuất hiện tại tòa án làm thủ tục ly hôn?-1
Tin tức được đăng tải trên QQ.

Trương Bá Chi cùng cha ruột của cậu con trai thứ 3 xuất hiện tại tòa án làm thủ tục ly hôn?-2
Tuy nhiên, một số cư dân mạng tinh ý đã nhận ra rằng đây chỉ là tin đồn thất thiệt. Bởi trước đó, Trương Bá Chi đã lên tiếng giải thích về bức ảnh chụp chung với người đàn ông này.

Trương Bá Chi cùng cha ruột của cậu con trai thứ 3 xuất hiện tại tòa án làm thủ tục ly hôn?-3
Bức hình Trương Bá Chi xuất hiện bên một người đàn ông tại văn phòng công chứng ly hôn.

Trương Bá Chi đã rất tức giận sau khi nhìn thấy nó và đăng một bài dài, nói rằng đây chỉ là ảnh riêng tư với một người bạn. Ý định ban đầu là để chia sẻ với người hâm mộ, nhưng cô không ngờ nó lại thành điều khiến công chúng "đoán già đoán non".

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truong-ba-chi-cung-cha-ruot-cua-cau-con-trai-thu-3-xuat-hien-tai-toa-an-lam-thu-tuc-ly-hon-162210801161632951.htm

Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất