Trương Bá Chi được nhiều đàn ông 'ăn đứt' Tạ Đình Phong theo đuổi?

Nữ diễn viên Trương Bá Chi tiếp tục có những chia sẻ về hôn nhân và nhận được nhiều đồng cảm từ phái nữ.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Trương Bá Chi tiếp tục có chia sẻ về chuyện ly hôn và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, nữ diễn viên bày tỏ sự thông cảm và thấu hiểu hơn ai hết với những phụ nữ đã ly hôn. 

Trương Bá Chi được nhiều đàn ông ăn đứt Tạ Đình Phong theo đuổi?-1

Cô trải lòng: "Rất nhiều người nói những người phụ nữ đã ly hôn như chúng tôi khó mà tìm thấy được hạnh phúc một lần nữa. Nhưng những ai từng ly hôn phải biết rằng, không bởi vì thế mà tình yêu sẽ ít đi. Ngược lại sẽ càng có nhiều đàn ông ưu tú theo đuổi chúng ta hơn. Mọi người đừng bỏ cuộc".

Nhiều cư dân mạng cho rằng Trương Bá Chi đang lên tiếng động viên những người phụ nữ đã ly hôn, song đồng thời cũng là chia sẻ cuộc sống của mình với khán giả.

Trương Bá Chi được nhiều đàn ông ăn đứt Tạ Đình Phong theo đuổi?-2

Trương Bá Chi ly hôn Tạ Đình Phong vào năm 2011, sau đó cô không công khai tình cảm với một người đàn ông nào khác. Tuy nhiên, có không ít tin đồn cô được đại gia theo đuổi.

Tháng 12/2018, Trương Bá Chi chính thức thông báo hạ sinh quý tử thứ 3 tên Marcus, nhưng không tiết lộ danh tính cha ruột. Cho đến nay, chuyện cô mang thai cũng như danh tính cha đứa trẻ vẫn là chủ đề nóng hổi của làng giải trí.

Trước đó vào đầu tháng 7, phóng viên đình đám Hong Kong Chu Bì tiết lộ thông tin Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã bí mật nối lại mối quan hệ và chuẩn bị tái hợp. Tuy nhiên thực tế cho thấy việc cặp đôi quay về bên nhau là rất khó xảy ra. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-ba-chi-duoc-nhieu-dan-ong-an-dut-ta-dinh-phong-theo-duoi-n-269112.html

Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao