Trương Bá Chi hàn gắn mối quan hệ với mẹ ruột tệ bạc

Mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và mẹ ruột từng rất căng thẳng do mẹ cô nghiện cờ bạc, nợ nần.

Mới đây, Trương Bá Chi đăng tải một bức ảnh cùng mẹ ruột lên story Instagram với dòng chữ: "Love You". (Tạm dịch: Yêu mẹ).

Trương Bá Chi hàn gắn mối quan hệ với mẹ ruột tệ bạc-1
Trương Bá Chi và mẹ ruột

Trong ảnh, bà Shally đứng sát, mỉm cười hạnh phúc bên con gái. Truyền thông cho biết thêm, những năm gần đây, mối quan hệ giữa mẹ con Trương Bá Chi chuyển biến tốt. Nữ diễn viên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình cũng như quan tâm chăm sóc cha mẹ ruột.

Bà Shally từng là mỹ nhân nức tiếng Hong Kong, mang vẻ đẹp lai Trung -  Anh. Bà có 4 đời chồng và hầu như đều là những nhân vật có máu mặt.

Trương Bá Chi là con của bà Shally với người chồng thứ hai, một đại ca xã hội đen khét tiếng có biệt danh "Hồ Tu Dũng".

Trương Bá Chi hàn gắn mối quan hệ với mẹ ruột tệ bạc-2
Trương Bá Chi cùng cha ruột

Hai người ly hôn khi Trương Bá Chi lên 7 tuổi. Ngay từ khi còn nhỏ, bà Shally đã định hướng con gái vào showbiz để kiếm tiền. Được biết bà có nhiều tật xấu, trong đó nặng nhất là nghiện cờ bạc.

Cũng bởi việc này mà quan hệ giữa Trương Bá Chi và mẹ từng rất căng thẳng. Nữ diễn viên Vua Hài Kịch phải làm việc vất vả để kiếm tiền trả nợ cho mẹ. Cô từng chia sẻ bản thân có tuổi thơ không mấy hạnh phúc, bị mẹ ruột đối xử tệ bạc.

Năm 2018, truyền thông Hong Kong ghi lại được hình ảnh bà Shally làm tài xế xe công nghệ. Thời điểm này rất nhiều cư dân mạng chỉ trích Trương Bá Chi khi cô phải để mẹ lao động vất vả kiếm sống.

Trương Bá Chi hàn gắn mối quan hệ với mẹ ruột tệ bạc-3Trương Bá Chi hàn gắn mối quan hệ với mẹ ruột tệ bạc-4Trương Bá Chi hàn gắn mối quan hệ với mẹ ruột tệ bạc-5

Phía bà Shally sau đó cho biết, bà hoàn toàn có thể đi làm tự kiếm tiền, tận hưởng cuộc sống hiện tại của riêng mình. Trước đó bà còn từng làm bồi bàn hay tham gia vai phụ trong một vài bộ phim "nóng". 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-ba-chi-han-gan-moi-quan-he-voi-me-ruot-te-bac-n-318691.html

Sao Hoa Ngữ Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất