Trương Bá Chi khoe nét trẻ trung ở tuổi 40

Trong sự kiện giao lưu trực tuyến cùng người hâm mộ mới diễn ra, nữ diễn viên “vua hài kịch” gây bất ngờ với vẻ ngoài ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Trương Bá Chi khoe nét trẻ trung ở tuổi 40-1
Hôm 5/1, Sina đưa tin Trương Bá Chi tham gia hoạt động livestream giao lưu cùng người hâm mộ với MC Trịnh Kiến Bằng. Xuất hiện trong trang phục theo phong cách "giấu quần" với áo len đính hạt lấp lánh, mái tóc xõa uốn xoăn nhẹ nhàng, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen nhờ vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ.

Trương Bá Chi khoe nét trẻ trung ở tuổi 40-2
Trái tim được vẽ ở phía dưới đuôi mắt khiến gương mặt của người đẹp Hong Kong trở nên đặc biệt và thu hút hơn. Cư dân mạng nhận xét nữ diễn viên ngày càng trẻ hơn so với tuổi thực. Dù đã bước sang tuổi 40, cô vẫn mang nét của một thiếu nữ.

Trương Bá Chi khoe nét trẻ trung ở tuổi 40-3
Vẻ đẹp của Trương Bá Chi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Người đẹp luôn tỏ ra dịu dàng trước ống kính. Trong buổi phát sóng trực tiếp, nữ diễn viên bày tỏ mong muốn được tái hợp Châu Tinh Trì, nhưng không phải trên cương vị diễn viên, mà là cùng làm đạo diễn cho một dự án phim. Cô nổi tiếng từ khi tham gia tác phẩm điện ảnh đầu tay "Vua hài kịch" (1999). Đóng cặp cùng Tinh gia, người đẹp lập tức trở thành nàng thơ "Tinh nữ lang".

Trương Bá Chi khoe nét trẻ trung ở tuổi 40-4
Vóc dáng thon gọn, đôi chân dài nuột nà của nàng "Liễu Phiêu Diêu". Việc thường xuyên tập luyện thể thao, đặc biệt là môn bơi lội và lướt sóng, giúp mỹ nhân có thân hình cân đối, gợi cảm, dù đã trải qua ba lần sinh nở.

Trương Bá Chi khoe nét trẻ trung ở tuổi 40-5
Hiện tại, bốn mẹ con Trương Bá Chi sống tại Hong Kong. Nữ diễn viên kiếm thu nhập bằng việc kinh doanh quần áo, tham gia các show truyền hình và sự kiện thương mại. Cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 40. Song, do bận bịu chăm con ba cậu con trai và những lùm xùm về thái độ trước đó, nữ diễn viên không còn nhận được nhiều lời mời đóng phim.

Trương Bá Chi khoe nét trẻ trung ở tuổi 40-6
Thời gian qua, cô chủ yếu được công chúng để ý nhờ chuyện đời tư. Danh tính cha ruột đứa con thứ ba của Trương Bá Chi, phản ứng của nữ diễn viên trước thông tin tình cảm cha con rạn nứt giữa chồng cũ Tạ Đình Phong với Lucas... là đề tài được dư luận quan tâm, bàn tán. Người đẹp sinh năm 1980 có lần tâm sự rằng cô hài lòng về cuộc sống hiện tại và muốn dành hết toàn bộ tình yêu của bản thân cho các con.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/truong-ba-chi-khoe-net-tre-trung-o-tuoi-40-post1032966.html

Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao