Trương Bá Chi không chịu tái hôn, Tạ Đình Phong lý giải cay đắng

Phải chăng Tạ Đình Phong còn tình cảm với Trương Bá Chi, rất muốn nối lại duyên xưa, nhưng vì lý do từ phía mỹ nhân họ Trương mà cặp đôi phải xa nhau?

Từng có với nhau mái ấm hạnh phúc với 2 cậu con trai Lucas và Quintus, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong khiến cả showbiz phải tiếc nuối khi đưa ra quyết định ly hôn chỉ sau 5 năm chung sống.

Không ít người hâm mộ đều mong chờ cặp kim đồng ngọc nữ có thể tái hợp trong tương lai, mặc dù tài tử họ Tạ đã quay lại với Vương Phi.

Trang QQ ngày 29/12 có bài viết gây xôn xao dư luận, khi đăng lại clip tâm sự của Tạ Đình Phong với người bạn thân Dung Tổ Nhi.

Tham gia một chương trình truyền hình, tài tử họ Tạ bộc bạch mong muốn ở bên 2 cậu con trai. Đúng lúc này, Dung Tổ Nhi hỏi dồn dập: "Tại sao cậu và Trương Bá Chi mãi không chịu tái hôn? Có phải vì cô ấy không đồng ý quay lại đúng không?".

Trương Bá Chi không chịu tái hôn, Tạ Đình Phong lý giải cay đắng-1
Bài viết của trang QQ gây xôn xao MXH

Đối diện với câu hỏi này, Tạ Đình Phong ngậm ngùi chia sẻ: "Cô ấy hận tớ tới tận xương tủy".

Câu trả lời cay đắng này này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Dẫu biết cả 2 đều cố gắng tránh mặt nhau suốt nhiều năm qua, tuy nhiên các fan đều không nghĩ rằng mối quan hệ của cặp đôi nổi tiếng lại gay gắt đến vậy.

Trương Bá Chi không chịu tái hôn, Tạ Đình Phong lý giải cay đắng-2

Cuối clip, trang QQ đặt nghi vấn phải chăng Trương Bá Chi không đồng ý tái hôn là bởi Tạ Đình Phong bỏ bê, không đoái hoài gì tới các con.

Tuy nhiên, qua câu trả lời của nam diễn viên họ Tạ, nhiều người ngậm ngùi tiếc nuối khi cho rằng, việc cả hai tái hợp trong tương lai là điều khó có khả năng xảy ra.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-hoi-vi-sao-truong-ba-chi-khong-chiu-tai-hon-ta-dinh-phong-dua-ra-cau-tra-loi-cay-dang-he-lo-moi-quan-he-bat-ngo-cua-cap-doi-22021301292716657.htm

Dung Tổ Nhi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao