Trương Bá Chi một mình tổ chức sinh nhật cho con trai

Nữ diễn viên Trương Bá Chi đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật con trai út Marcus.

Trương Bá Chi một mình tổ chức sinh nhật cho con trai-1

Mới đây, Trương Bá Chi tổ chức buổi tiệc sinh nhật đáng yêu mừng con trai út Marcus lên 4 tuổi. Trong những hình ảnh được đăng tải, buổi tiệc có sự góp mặt của bạn bè và nhân viên làm việc bên Trương Bá Chi. Hai người anh Lucas và Quintus cũng không góp mặt. 

Trương Bá Chi một mình tổ chức sinh nhật cho con trai-2

Dễ thấy cậu út Marcus hiện đã cao lớn hơn rất nhiều. Nữ diễn viên vẫn quyết định che kín mặt con để đảm bảo sự riêng tư cho cậu bé. 

Trương Bá Chi một mình tổ chức sinh nhật cho con trai-3

Trương Bá Chi dành nhiều tình yêu thương cho 3 người con trai. Cô luôn nhớ những ngày quan trọng, giúp các con có một bữa tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa. Nhiều cư dân mạng khen ngợi sự nỗ lực của bà mẹ đơn thân.

Trương Bá Chi một mình tổ chức sinh nhật cho con trai-4

Tháng 11/2018, người đẹp hạ sinh con trai út Marcus sau khi đã ly hôn Tạ Đình Phong được một thời gian dài. Đến tháng 12, cô mới công bố tin tức đến với công chúng. Cho đến nay, nữ diễn viên chưa từng tiết lộ danh tính cha ruột Marcus là ai. 

Trương Bá Chi một mình tổ chức sinh nhật cho con trai-5

Trương Bá Chi từng vô tình để lộ mặt cậu nhóc trên mạng xã hội. Marcus có ngoại hình rất đáng yêu và sở hữu nhiều đường nét của người Châu Á, khác với tin đồn cậu nhóc là con lai trước đó.

Trương Bá Chi một mình tổ chức sinh nhật cho con trai-6

Ở tuổi 42, Trương Bá Chi vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Cô tham gia nhiều show thực tế, livestream bán hàng để kiếm tiền nuôi con. Chỉ trong một buổi livestream, nữ diễn viên bán được 100 triệu NDT hàng hóa (13,9 triệu USD). Với doanh thu như vậy, Trương Bá Chi có thể nhận được hoa hồng lên tới 20 triệu NDT (2,7 triệu USD).

Trương Bá Chi một mình tổ chức sinh nhật cho con trai-7

Trước đó, HK01 đưa tin Tạ Đình Phong trợ cấp 80 triệu HKD (10 triệu USD)/năm để Trương Bá Chi nuôi dưỡng 2 con trai Quintus và Lucas. Tuy nhiên, nữ diễn viên không sử dụng số tiền này. Toàn bộ khoản cấp dưỡng sau ly hôn của Tạ Đình Phong, người đẹp Hong Kong đều gửi tiết kiệm để sau này đưa lại cho 2 con.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-ba-chi-mot-minh-to-chuc-sinh-nhat-cho-con-trai-n-327799.html

Sao Hoa Ngữ Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất