Trương Bá Chi phản ứng mạnh khi bị mỉa mai là người nghiện nói dối

Bà mẹ ba con vấp phải những chỉ trích khi bị phát hiện đã nói dối việc mình là người ăn chay trường. Trương Bá Chi cũng bị đánh giá là giả tạo, thích phóng đại.

Ngày 3/6, trang Sina đưa tin Trương Bá Chi đăng dòng trạng thái: "Lời nói của con người thật đáng sợ" trên trang cá nhân. Sau đó, nữ diễn viên đã phải đóng chức năng bình luận để tránh những lời chỉ trích, mỉa mai của công chúng.

Trước đó, vào ngày 26/5, chương trình Thiên thiên hướng thượng có sự tham gia của Trương Bá Chi, Lý Tương được phát sóng trên đài Hồ Nam. Trong đó, Trương Bá Chi khẳng định cô là người ăn chay trường, rất ít khi ăn thịt. Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra hình ảnh nữ diễn viên thoải mái ăn thịt trong các show trước đó.


Trương Bá Chi bị chỉ trích vì nhiều lần nói không đúng sự thật trên truyền hình.

Ngoài ra, nhiều tuyên bố của Trương Bá Chi cũng bị đào lại, cho thấy nữ diễn viên là người thích nói quá, khoa trương. Trong đó có việc cô khẳng định bị sảy thai 4 lần mới sinh được con trai thứ 2 Quintus hay việc cô ngủ say suốt 16 ngày nhưng người nhà không lo lắng, còn giúp cô đắp mặt nạ.

Bên cạnh đó, Trương Bá Chi cũng chia sẻ cô là người thường xuyên nấu ăn cho con trai, nắm rõ sở thích ăn uống của các con. Tuy nhiên, khi MC Trương Đại Vỹ hỏi thêm món ăn mà các cậu bé ưa thích là gì, Trương Bá Chi lại ấp úng không thể trả lời.

Nữ diễn viên bị cư dân mạng Trung Quốc chỉ trích là giả tạo, vì cố gắng xây dựng hình tượng người mẹ đảm đang nhưng đều là lời nói dối. Sau đó, bà Trần Lam, vợ của ông trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường, từng là mẹ nuôi của Trương Bá Chi, cũng lên tiếng chỉ trích nữ diễn viên "nói dối thành nghiện".

Bà Trần Lam cho rằng Trương Bá Chi mắc bệnh về tâm lý. Trong việc nói dối, cô đã trở thành "cao thủ", khi nói dối cô không hề cảm thấy áp lực mà trông rất thành thật. Bà Trần Lam cũng mỉa mai Trương Bá Chi là người ít học, não không chịu suy nghĩ, tư duy logic loạn xạ.


Bà Trần Lam đăng bài mỉa mai Trương Bá Chi nói dối không suy nghĩ, chỉ để thỏa thích miệng.

Tuy nhiên, một người bạn là chuyên gia trang điểm đứng lên ủng hộ nữ diễn viên: "Bảo cô ấy nói dối quen thói cũng có phần quá đáng. Lúc đó có thể cô ấy không tìm được từ ngữ để diễn đạt được suy nghĩ. Hơn nữa tiếng Trung giản thể của Trương Bá Chi vốn không tốt. Cũng có thể chương trình cố tình biên tập để gây sự chú ý, cô ấy chỉ vô tình nói khoa trương một chút", người này viết.

Vì những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, bà mẹ ba con đã phải khóa phần bình luận trên Instagram. 

Theo Zing


Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất