Trương Bá Chi: Tôi không còn yêu Tạ Đình Phong, cũng không hận Vương Phi

Trương Bá Chi đã có những lời đáp trả thẳng thắn quanh chuyện Tạ Đình Phong và Vương Phi cùng đi du lịch Nhật Bản.

Những ngày qua, thông tin về chuyện tình Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong - Vương Phi ngập tràn các mặt báo tại Trung Quốc. Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong ly hôn tháng 8 năm 2011, 3 năm sau Tạ Đình Phong tái hợp cùng tình cũ Vương Phi.

Mới đây, cặp đôi "Phong - Phi" tiếp tục gây ồn ào khi cùng đi du lịch Nhật Bản, chính vì vậy khiến Tạ Đình Phong vắng mặt trong tiệc sinh nhật con trai cả Lucas. Thông tin này đã khiến nam diễn viên gặp phải nhiều chỉ trích vì tình mà quên đi gia đình.

Trương Bá Chi: Tôi không còn yêu Tạ Đình Phong, cũng không hận Vương Phi-1
Tạ Đình Phong đi du lịch cùng Vương Phi, không đến dự sinh nhật con trai


Trương Bá Chi: Tôi không còn yêu Tạ Đình Phong, cũng không hận Vương Phi-2
Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi khi còn hạnh phúc

Vào chiều tối 3/8, Trương Bá Chi đã có một buổi phỏng vấn ngắn liên quan đến những ồn ào vừa qua. Cô khẳng định bản thân vẫn luôn ủng hộ chuyện tình của chồng cũ và Vương Phi. Từ lâu mọi thông tin về Tạ Đình Phong cô đã không còn quan tâm, hôn nhân đã hoàn toàn kết thúc.

Trương Bá Chi cũng khẳng định thêm về những bức ảnh tình cảm của "Phong - Phi', cô đều không có cảm giác, giờ đây ngoài lo lắng chăm sóc cho hai con trai, cô hầu như không còn liên hệ với chồng cũ, càng không có chuyện gặp mặt.

Trương Bá Chi: Tôi không còn yêu Tạ Đình Phong, cũng không hận Vương Phi-3

Trương Bá Chi: Tôi không còn yêu Tạ Đình Phong, cũng không hận Vương Phi-4
Trương Bá Chi giờ chỉ quan tâm đến nuôi dạy hai con trai

Nói về vấn đề Tạ Đình Phong cùng người tình đi du lịch Nhật Bản, còn có cả con gái riêng của Vương Phi, Trương Bá Chi thẳng thắn bày tỏ: "Vương Phi đi du lịch đưa con gái theo có vấn đề gì sao. Họ giờ đã trưởng thành, biết cách sắp xếp thời gian của bản thân, hi vọng hai người có thể chơi vui vẻ tại Nhật Bản".

Trương Bá Chi: Tôi không còn yêu Tạ Đình Phong, cũng không hận Vương Phi-5

Trước đó không lâu trước đây, Trương Bá Chi cũng bày tỏ nếu Tạ Đình Phong và Vương Phi kết hôn, cô nhất định sẽ chúc phúc. Bản thân cô đã không còn yêu Tạ Đình Phong, cũng không hận thù gì Vương Phi.

Giang
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-ba-chi-toi-khong-con-yeu-ta-dinh-phong-cung-khong-han-vuong-phi-n-128805.html

Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao