Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong gặp nhau?

Trương Bá Chi đưa các con sang Nhật Bản trượt tuyết. Chồng cũ của cô, tài tử Tạ Đình Phong cũng đang ở đây du lịch làm dấy lên tin hội ngộ.

Ngày 14/2, trang 163 đưa tin Trương Bá Chi chia sẻ loạt ảnh cô cùng ba con trai Lucas, Quintus, Marcus đi trượt tuyết tại Nhật Bản. "Lễ tình nhân vui vẻ, người tình duy nhất của tôi", nữ diễn viên Vua Hài Kịch viết.

Trong khi trước đó, Tạ Đình Phong và bạn bè cũng được trông thấy tại Nhật Bản du lịch. Truyền thông Trung Quốc cho rằng đây là cơ hội để họ hội ngộ, các con trai được gặp cha.

Chuyện tình cảm của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong kết thúc từ năm 2012. Tuy nhiên, đến nay khán giả vẫn quan tâm về mối quan hệ giữa hai ngôi sao đình đám của Hong Kong. Hiện, cả Tạ Đình Phong và mẹ con Trương Bá Chi đều hoạt động tại thị trường Trung Quốc đại lục. Cả hai chưa có dịp gặp gỡ chính thức thông qua một sự kiện, nhưng mối quan hệ đã hòa thuận hơn nữa.

Tạ Đình Phong tiết lộ anh để lại khối tài sản lớn lên tới 140 triệu USD cho hai con trai. Con Trương Bá Chi cho biết cô để tiền của con vào một quỹ riêng và sẽ trao cho các con khi trưởng thành.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong gặp nhau?-1Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong gặp nhau?-2Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong gặp nhau?-3Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong gặp nhau?-4
Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi cùng tới Nhật Bản du lịch.

Hiện tại, Trương Bá Chi không công khai tình mới. Nữ diễn viên tập trung phát triển sự nghiệp, cô thường được mời tham gia các buổi livestream bán hàng và được khán giả khen ngợi nhờ ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung so với tuổi 43. Mỗi buổi bán hàng online, nữ diễn viên có thể được trả thù lao lên tới hàng triệu USD.

Hai năm trở lại đây, ngọc nữ một thời của Hong Kong lấy lại danh tiếng nhờ tham gia show Chị Gái Đạp Gió Rẽ Sóng. Cô được các chương trình giải trí săn đón. Theo HK01, nửa đầu năm 2021 Trương Bá Chi thu về tới hơn 6 triệu USD nhờ làm người mẫu quảng cáo, tham gia show giải trí. Do đó, cuộc sống của mẹ con nữ diễn viên rất thoải mái. Trương Bá Chi cũng được yêu thích với hình ảnh bà mẹ đơn thân mạnh mẽ.

Về phía Tạ Đình Phong, anh trở về Hong Kong đón Tết bên gia đình mà không ở cạnh bạn gái Vương Phi. Truyền thông tin rằng hai nghệ sĩ trục trặc tình cảm vì nam ca sĩ đã đưa chú mèo cưng về Hong Kong cùng mình. Đây là con mèo được nuôi ở biệt thự của Vương Phi tại Bắc Kinh, nơi Tạ Đình Phong sống cùng thiên hậu làng nhạc Trung Quốc.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/truong-ba-chi-va-ta-dinh-phong-gap-nhau-post1510387.tpo

Sao Hoa Ngữ Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất