Trương Bá Chi và 'Tứ tiểu thiên vương Hong Kong': Có đủ chồng cũ, người yêu, bạn trai lộ clip nóng

Nói Trương Bá Chi là "cỗ máy gặt nam thần" có lẽ cũng không hề sai trái.

Nhắc đến Tứ đại thiên vương Hong Kong, có lẽ người ta dễ dàng gọi ra những cái tên như Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu, Quách Phú Thành, Lê Minh. Thế nhưng, không phải ai cũng biết đến Tử tiểu thiên vương, những người từng được gọi là "những ông vua nhỏ của thời đại mới".

Vào giai đoạn cuối những năm 90, khi Tứ đại thiên vương dần rút khỏi các lễ trao giải và các sân khấu, giới truyền thông Hong Kong đã bình chọn ra 4 gương mặt mới và gọi họ là "Tứ tiểu thiên vương Hong Kong". 4 người đó là: Trần Hiểu Đông, Tạ Đình Phong, Trần Dịch Tấn, Trần Quán Hy.

Có một điều khá oái ăm đó chính là 3 trong 4 người này đều có mối quan hệ cực kỳ mật thiết đối với Trương Bá Chi.

Trừ Trần Dịch Tấn thì Trần Hiểu Đông và Tạ Đình Phong, Trần Quán Huy đều có những đoạn tình khó quên với người đẹp. 

Trương Bá Chi - Trần Hiểu Đông: Mối quan hệ nhiều tổn thương

Có một thời, Trần Hiểu Đông là ngôi sao rực rỡ của nền giải trí xứ Cảng Thơm. Khi ấy, sự nổi tiếng của anh chẳng thua kém gì Tạ Đình Phong. Tuy nhiên, sau khi người quản lý của Trần Hiểu Đông nhảy lầu tự tử, sự nghiệp của anh cũng tụt dốc không phanh, hào quang ngày cũ không thể trở về.

Trương Bá Chi và Tứ tiểu thiên vương Hong Kong: Có đủ chồng cũ, người yêu, bạn trai lộ clip nóng-1

Ngày ấy, Trần Hiểu Đông và Trương Bá Chi được mệnh danh là cặp đôi kim đồng ngọc nữ của showbiz Hoa ngữ. Theo truyền thông tiết lộ, vào năm 1999, Trần Hiểu Đông và Trương Bá Chi có một tình yêu ngọt ngào, họ còn tậu biệt thự để chung sống. 

Tuy nhiên, một năm sau, Trương Bá Chi đã khóc trước truyền thông và tuyên bố đã chia tay. Người đẹp họ Trương nói trong nước mắt: "Tôi đã mất đi một người đàn ông tốt".

Trong một chương trình tạp kỹ, người dẫn chương trình đã hỏi Trần Hiểu Đông: "Bạn có nhiều scandal với các sao nữ trong giới, cái nào là thật?". Khi ấy, Trần Hiểu Đông trả lời: "Ngoại trừ Trương Bá Chi, những người khác đều là giả".

Trương Bá Chi và Tứ tiểu thiên vương Hong Kong: Có đủ chồng cũ, người yêu, bạn trai lộ clip nóng-2

Tuy nhiên, khi được người dẫn chương trình hỏi thêm, Trần Hiểu Đông từ chối chia sẻ: "Quên đi, đừng nói nữa, tôi thật sự không muốn nhắc đến chuyện này, không phải tôi ngại nhắc đến mà là tôi sợ ảnh hưởng đến người khác. Sau này chúng tôi cũng được coi là bạn tốt, và đều gửi lời chúc mừng khi đối phương kết hôn".

Sau này, trên một chương trình truyền hình, Trần Hiểu Đông lại liên tục nói xấu Trương Bá Chi khiến nhiều người bày tỏ sự thất vọng. 

Trần Quán Hy - Trương Bá Chi: Mối quan hệ muốn lãng quên

Một trong những cuộc tình mà Trương Bá Chi muốn quên nhất có lẽ là đoạn tình yêu với Trần Quán Hy. Với mác mỹ nam hoàn hảo, Trần Quán Hy từng có thời gian làm cho Trương Bá Chi mê mệt. 

Tuy nhiên, theo nhiều lời đồn thổi, Trần Quán Hy chỉ xem Trương Bá Chi là bạn tình chứ chưa bao giờ xem là người yêu.

Trương Bá Chi và Tứ tiểu thiên vương Hong Kong: Có đủ chồng cũ, người yêu, bạn trai lộ clip nóng-3

Năm 2008 trở thành một dấu mốc khó quên với Trần Quán Hy và cả làng giải trí Hong Kong. Khoảng 1.300 bức ảnh sex ghi lại những cảnh ăn chơi thác loạn cùng nhiều clip nóng giữa nam diễn viên với hàng loạt bạn tình được tiết lộ.

Đáng nói, kho ảnh "nóng" có sự góp mặt của nhiều mỹ nhân nổi tiếng trong làng giải trí xứ Cảng thơm: Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng, Maggie Q, Trần Văn Viên… 

Khi những tấm ảnh được công bố, Trương Bá Chi đã là vợ của Tạ Đình Phong.

Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi: Cuộc hôn nhân chẳng đủ giữ chân 

Có vẻ như không cần phải nói quá nhiều về mối quan hệ của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong. Năm 2002, truyền thông bắt đầu đưa tin Trương Bá Chi hẹn hò Tạ Đình Phong. Một thời gian sau cả hai chia tay và Tạ Đình Phong bị truyền thông bắt gặp quay lại với bạn gái hơn tuổi Vương Phi.

Trương Bá Chi và Tứ tiểu thiên vương Hong Kong: Có đủ chồng cũ, người yêu, bạn trai lộ clip nóng-4

Đến năm 2006, cả hai lại quay lại với nhau và tới tháng 9/2006 thì bí mật tổ chức đám cưới tại Philippines. Tới tháng 8/2007, hai người có con trai đầu lòng lấy tên Tạ Chấn Hiên. 2 năm sau đó, Trương Bá Chi sinh cho Tạ Đình Phong con trai thứ hai lấy tên là Tạ Chấn Nam

Ngày 19/8/2011, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi chính thức ly hôn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truong-ba-chi-va-tu-tieu-thien-vuong-hong-kong-tru-1-nguoi-khong-lien-quan-thi-3-nguoi-con-lai-chinh-la-chong-cu-nguoi-yeu-ban-trai-lo-clip-nong-162210202002012637.htm

Trần Quán Hy Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất