Trương Bá Chi vừa bí mật sinh con thứ ba?

Theo báo chí Trung Quốc, Trương Bá Chi sinh con hôm 25/11 vừa rồi. Mẹ Trương Bá Chi từ chối bình luận về tin tức này trong khi gia đình nhà Tạ Đình Phong sớm gửi lời chúc mừng.

HKChannel đưa tin Trương Bá Chi vừa bí mật sinh em bé thứ ba tại một bệnh viện ở Hong Kong. Theo nguồn tin từ Apple Daily, nữ diễn viên 38 tuổi sinh em bé hôm 25/11. Tuy nhiên, cô giấu kín chuyện mang bầu và sinh con.

Phóng viên Hong Kong cho biết mẹ Trương Bá Chi đã đến thăm con gái tại bệnh viện. Khi truyền thông tiếp cận hỏi thăm, bà lập tức che mặt và cúi đầu đi thẳng. Trước câu hỏi về việc nữ diễn viên mang bầu, mẹ Trương Bá Chi nói: “Không có gì để trả lời cả, xin lỗi, hẹn gặp lại sau”.

Trương Bá Chi vừa bí mật sinh con thứ ba?-1
Hình ảnh hồi tháng 5 của Trương Bá Chi. Cô mặc váy rộng che vòng hai.

Theo truyền thông Trung Quốc, phía quản lý Trương Bá Chi từ chối xác nhận hay phủ nhận tin đồn. Bạn bè thân thiết trong ngành giải trí thừa nhận không gặp nữ diễn viên vài tháng nay. Do đó, họ không thể chia sẻ bất kỳ thông tin nào. Hàng xóm gần nhà nữ diễn viên cũng cho biết họ không gặp cô khoảng 8 tháng gần đây.

Sina cho hay lần gần nhất Trương Bá Chi xuất hiện trước công chúng là vào tháng 5 vừa rồi. Lúc đó, cô chọn trang phục rộng che vòng hai và cần người dìu khi di chuyển.

Trong khi đó, liên lạc với cha chồng cũ Trương Bá Chi - ông Tạ Hiền tỏ ra bất ngờ: “Sinh em bé sao? Lâu lắm rồi tôi không gặp con dâu cũ, không biết con mang thai nên cũng không thể trả lời. Tôi chúc mừng con nếu đó là sự thật”. Tạ Đình Phong né tránh câu hỏi: “Tôi không có gì để nói”.

Trương Bá Chi vừa bí mật sinh con thứ ba?-2
Tạ Đình Phong né tránh khi được hỏi về chuyện vợ cũ sinh em bé. Trong khi mẹ Trương Bá Chi cúi mặt từ chối trả lời phóng viên.

Trước đó, hồi tháng 2, nữ diễn viên 38 tuổi gây chú ý khi đăng tải dòng chú thích trên trang Instagram. “2018 này nhất định phải sinh thêm em bé. Đây là mục tiêu của tôi”, cô viết.

Tờ Sina cho hay sau gần 7 năm ly hôn, Trương Bá Chi một mình chăm sóc hai con. Cô chưa bao giờ đề cập đến chuyện tái hôn hoặc có thêm con. Vì thế, chia sẻ mới của nữ diễn viên cho thấy cô đã ngầm thừa nhận việc có bạn trai mới và có thể lập gia đình trong năm.

Trương Bá Chi vừa bí mật sinh con thứ ba?-3
Trương Bá Chi được cho là đã sinh em bé hôm 25/11.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong từng có cuộc hôn nhân ồn ào. Họ chia tay vào năm 2011, sau 5 năm chung sống. Đây cũng là giai đoạn mở đầu xuống dốc sự nghiệp của Bá Chi. Người thân thừa nhận nữ diễn viên bị ảnh hưởng tâm lý sau đổ vỡ hôn nhân. Cô mất vài năm mới lấy lại thăng bằng trong cuộc sống.

Sau ly hôn, Trương Bá Chi tham gia show truyền hình, đóng quảng cáo. Thời gian còn lại, cô ở bên hai con Lucas, Quintus. Dịp Tết vừa rồi, cô đưa hai con đến Singapore nghỉ ngơi.


Theo Zing


Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất