Trưởng BTC Miss Peace Vietnam biểu cảm 'lạ' khi trao vương miện

Trưởng BTC Nguyễn Thùy Dương có biểu cảm bị cho là "là lạ", kéo dài đến vài giây khi trao vương miện cho hoa hậu Ban Mai.

Tối 11/9, chung kết Miss Peace Vietnam 2022 diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương, TP. Đà Nẵng. Như đã thông báo bỏ tên gọi tiếng Việt trước đó, cụm từ "Hoa hậu Hòa bình Việt Nam" không được sử dụng cho đêm thi quan trọng nhất.

Chung cuộc, người đẹp Trần Thị Ban Mai đăng quang ngôi vị cao nhất. Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt được trao cho Nguyễn Ngọc Khánh Tiên và Quản Trần Gia Hân.

Trưởng BTC Miss Peace Vietnam biểu cảm lạ khi trao vương miện-1
3 danh hiệu cao nhất trong chung kết Miss Peace Vietnam 2022.

Sau đêm chung kết, khoảnh khắc đăng quang của hoa hậu Trần Thị Ban Mai thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, sự chú ý ấy lại hướng đến Nhà sáng lập kiêm Trưởng Ban tổ chức Miss Peace Vietnam 2022 - bà Nguyễn Thùy Dương.

Theo đó, khi trao vương miện cho người đẹp đăng quang, bà Nguyễn Thùy Dương có biểu cảm bị cho là "là lạ", kéo dài đến vài giây.

Nhiều người không rõ biểu cảm của Trưởng Ban tổ chức thể hiện điều gì, song cũng có ý kiến cho rằng do bà xúc động quá mà thôi...

Trưởng BTC Miss Peace Vietnam biểu cảm lạ khi trao vương miện-2Trưởng BTC Miss Peace Vietnam biểu cảm lạ khi trao vương miện-3Trưởng BTC Miss Peace Vietnam biểu cảm lạ khi trao vương miện-4Trưởng BTC Miss Peace Vietnam biểu cảm lạ khi trao vương miện-5
Trưởng BTC có biểu cảm "lạ" kéo dài vài giây khi trao vương miện cho tân hoa hậu.

Về người chiến thắng, cô sinh năm 2000, đến từ TP.HCM. Trong đêm chung kết, Trần Thị Ban Mai vượt qua gần 50 thí sinh để chạm tay đến vương miện.

So với mặt bằng thí sinh của Miss Peace Vietnam 2022, Ban Mai là ứng viên nổi trội. Cô sở hữu chiều cao 1m75, số đo 3 vòng 84 - 62 - 92.

Người đẹp hiện là thông dịch viên chuyên nghiệp, được đánh giá cao về ngoại ngữ. Ban Mai từng "kề vai sát cánh" Miss Universe 2018 - Catriona Gray, khi mỹ nhân Philippines sang Việt Nam làm giám khảo một cuộc thi sắc đẹp vào cuối tháng 6 vừa qua.

Xuxu
Theo Vietnamnet


Miss Peace VietNam

Tin tức mới nhất