Trương Đại Dịch bất ngờ bác kết hôn cựu chủ tịch Taobao

Thông tin Trương Đại Dịch kết hôn với Tưởng Phàm - cựu chủ tịch Taobao - đang khiến dân mạng "quay như chong chóng".

Sáng 27/4, thông tin hot girl, người mẫu Trương Đại Dịch kết hôn cùng cựu chủ tịch Taobao khiến mạng xã hội xứ Trung xôn xao.

Trước đó, Trương Đại Dịch từng bị tố là "tiểu tam", cướp chồng khiến dân mạng bức xúc.

Việc cặp đôi kết hôn một lần nữa xảy ra tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội với nhiều bình luận tiêu cực nhắm vào Trương Đại Dịch.

Trương Đại Dịch bất ngờ bác kết hôn cựu chủ tịch Taobao-1

Tuy nhiên đến chiều cùng ngày, nàng hotgirl bất ngờ có động thái phủ nhận chuyện kết hôn.

Theo đó, một tài khoản Weibo được cho là nick phụ của Trương Đại Dịch đã lên bài thanh minh, phủ nhận kết hôn, sinh con. Cô cho rằng có người đã cố tình dùng tiền để tung tin đồn thất thiệt, hãm hại mình.

Hiện nhiều netizens Trung bày tỏ sự hoang mang trước nhiều luồng thông tin khác nhau liên quan đến Trương Đại Dịch và cựu chủ tịch Taobao Tưởng Phàm.

Trước đó, vào tháng 4/2020, Đổng Hoa Hoa (vợ của Tưởng Phàm) đã chỉ tên đích danh Trương Đại Dịch là kẻ thứ ba, xen vào phá vỡ hạnh phúc gia đình mình.

Trương Đại Dịch bất ngờ bác kết hôn cựu chủ tịch Taobao-2
Hotgirl Trương Đại Dịch

Thời điểm đó, Tưởng Phàm đang nắm giữ nhiều vị trí quan trọng tại Alibaba, do đích thân Jack Ma bổ nhiệm.

Trong khi đó, Trương Đại Dịch là chủ một gian hàng nổi tiếng trên Taobao, có một công ty được niêm yết, thu nhập hàng năm vượt quá cả Phạm Băng Băng (giai đoạn diễn viên này đang ở đỉnh cao sự nghiệp).

Sau khi vụ ngoại tình bị phanh phui, Tưởng Phàm chấp nhận nhiều hình phạt nghiêm khắc, hủy bỏ nhiều ưu đãi tài chính. 

Tính đến 2021, Tưởng Phàm được chuyển sang mảng thị trường nước ngoài, hiện không còn giữ chức vụ chủ tịch kiêm tổng giám đốc của Taobao hay Tmall.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-dai-dich-bat-ngo-bac-ket-hon-cuu-chu-tich-taobao-n-304529.html

Sao Hoa Ngữ Trương Đại Dịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao