Trương Đan Huy phủ nhận là 'đại gia nghìn tỷ', thực tế nợ nần khốn đốn

Ca sĩ Trương Đan Huy cho biết đang làm ăn thua lỗ vì ảnh hưởng của dịch bệnh, và chịu sức ép từ chủ nợ.

Sau khi từ bỏ showbiz về ở ẩn phát triển kinh doanh, Trương Đan Huy được ngợi ca là "đại gia nghìn tỷ". Được biết anh sản xuất, buôn bán nội thất ở Cần Thơ.

Tuy nhiên trong chia sẻ mới đây, nam ca sĩ bất ngờ phủ nhận cuộc sống "đại gia" hiện tại. Anh cho biết đang làm ăn thua lỗ vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, chịu sức ép của chủ nợ.

Trương Đan Huy phủ nhận là đại gia nghìn tỷ, thực tế nợ nần khốn đốn-1
Cựu ca sĩ Trương Đan Huy.

"Xin chào mọi người. Hôm nay (1/6), Huy đăng bài viết này để mọi người hiểu về cuộc sống hiện tại của Huy.

Trong thời gian vừa qua, dịch Covid-19 ập đến gây nhiều khó khăn trong kinh doanh và làm thiệt hại kinh tế rất lớn cho mọi người, trong đó có Huy. Huy làm ăn thua lỗ, không còn khả năng tồn tại dẫn đến một số nợ tạm thời chưa trả được.

Huy xin đính chính lại một lần nữa với mọi người về câu nói của Duy Phước khi về Cần Thơ ghé thăm nhà Huy, có nói câu 'Huy là đại gia nghìn tỷ'. Đó chỉ là câu nói đùa.

Do Duy Phước là nghệ sĩ hài nên nói cho vui, nhưng thực tế Huy cũng không phải là đại gia như vậy. Trước đây Huy cũng đã đính chính chuyện này trên trang cá nhân của Huy (vào ngày 17/6/2020).

Hiện tại Huy không còn kinh doanh gỗ nữa, Huy đang cùng với anh T.H bán một số nhà xưởng mà trước đây Huy có hùng vốn làm ăn chung với anh, giờ cần bán gấp nhà xưởng để giải quyết một số nợ của Huy.

Vì dịch Covid-19 nên Huy kinh doanh thất bại, vì muốn duy trì hoạt động công việc kinh doanh gỗ nên dẫn đến việc Huy phải vay mượn một số tiền bên ngoài, lãi suất từ 4% đến 30%/ tháng suốt 2 năm qua. 

Do dịch kéo dài và lãi vay cao nên Huy không còn khả năng chi trả. Nên Huy đã thương lượng với những người Huy vay xin ngưng trả lãi, để Huy cùng anh T.H bán một số nhà xưởng ở Sài Gòn, trả dứt số nợ gốc cho những người mà Huy vay.

Trong thời gian này Huy lên Sài Gòn cùng anh T.H bán xưởng để có tiền trả lại cho anh chị đã cho Huy vay. Mong anh chị em cho Huy vay đừng làm khó dễ Huy trong thời gian này", Trương Đan Huy trải lòng.

Trương Đan Huy phủ nhận là đại gia nghìn tỷ, thực tế nợ nần khốn đốn-2
Trương Đan Huy từng là ca sĩ có tiếng.

Trương Đan Huy là nam ca sĩ đình đám showbiz Việt một thời. "Năm 2002, cát-xê của tôi dao động từ 50 - 60 triệu đồng, đỉnh điểm có những show sự kiện tôi nhận được cát-xê 100 triệu đồng", anh từng tiết lộ.

Thế nhưng khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Trương Đan Huy bất ngờ lui về ở ẩn. Anh chuyển qua làm nghề thợ mộc nối nghiệp truyền thống gia đình. Qua 15 năm, nam ca sĩ đã gây dựng cho mình cơ ngơi đáng ngưỡng mộ.

Trương Đan Huy cũng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên vợ đẹp, con ngoan.

Trương Đan Huy phủ nhận là đại gia nghìn tỷ, thực tế nợ nần khốn đốn-3Trương Đan Huy phủ nhận là đại gia nghìn tỷ, thực tế nợ nần khốn đốn-4Trương Đan Huy phủ nhận là đại gia nghìn tỷ, thực tế nợ nần khốn đốn-5
Trương Đan Huy tất bật với công việc kinh doanh đồ gỗ.

Năm 2020, diễn viên Duy Phước có đăng tải đoạn clip thăm cơ ngơi làm mộc của đàn anh ở Cần Thơ và gọi nam ca sĩ là "đại gia nghìn tỷ".

Được biết, nam ca sĩ khi ấy đang làm chủ 2 showroom nội thất tại Cần Thơ. Bên cạnh đó, Trương Đan Huy còn mở thêm một cửa hàng ăn uống. Hình ảnh nam ca sĩ trong những cơ ngơi đồ sộ khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-dan-huy-phu-nhan-la-dai-gia-nghin-ty-thuc-te-dang-no-nan-n-264055.html

Showbiz Việt

Tin tức mới nhất