Trương Đan Phong chúc mừng sinh nhật Hồng Hân nhưng lại bị đồn đã ly hôn vì chi tiết này

Cách xưng hô của Trương Đan Phong đã làm netizen nghi ngờ anh và vợ ly hôn.

Ngày 9/10 là sinh nhật lần thứ 49 của Hồng Hân, Trương Đan Phong cùng con trai và bạn bè thân thiết đều gửi lời chúc phúc đến cô. Hồng Hân cũng dành thời gian trả lời từng lời chúc từ phía bạn bè, tuy nhiên netizen để ý thấy cô hoàn toàn "phớt lờ" Trương Đan Phong. 

Bên cạnh đó, dù Trương Đan Phong có canh đến 0 giờ và gửi lời chúc đến Hồng Hân thì trong bài viết anh gọi cô là "mẹ của con gái" đã khiến mọi người nghi ngờ. Không ít người cho rằng việc đổi sang gọi thành "mẹ của con gái" hay "mẹ của con trai" như dấu hiệu khẳng định hôn nhân của một cặp đôi có vấn đề. Dương Mịch – Lưu Khải Uy chính là ví dụ điển hình.

Trương Đan Phong chúc mừng sinh nhật Hồng Hân nhưng lại bị đồn đã ly hôn vì chi tiết này-1Trương Đan Phong chúc mừng sinh nhật Hồng Hân nhưng lại bị đồn đã ly hôn vì chi tiết này-2Trương Đan Phong chúc mừng sinh nhật Hồng Hân nhưng lại bị đồn đã ly hôn vì chi tiết này-3
Cô cũng kiên nhẫn trả lời những bình luận chúc mừng sinh nhật mình

Trương Đan Phong chúc mừng sinh nhật Hồng Hân nhưng lại bị đồn đã ly hôn vì chi tiết này-4
... Nhưng lại phớt lờ Trương Đan Phong

Hồng Hân và Trương Đan Phong từng là một cặp đôi rất được ngưỡng mộ trong Cbiz dù nam diễn viên Hoa Thiên Cốt kém vợ 10 tuổi và không nổi tiếng bằng cô. Những tưởng sau tổn thương về chuyện tình cảm thì Hồng Hân đã tìm được bến đỗ hạnh phúc, nào ngờ Trương Đan Phong bị khui chuyện ngoại tình với chính người quản lý của mình. 

Đối với việc này, Hồng Hân luôn ủng hộ Trương Đan Phong và cặp sao vẫn thường xuất hiện cùng nhau, có những cử chỉ hết sức thân mật. Tuy nhiên thời gian gần đây, cặp đôi không còn xuất hiện bên nhau nữa, làm rộ lên tin đồn ly hôn.

Trương Đan Phong chúc mừng sinh nhật Hồng Hân nhưng lại bị đồn đã ly hôn vì chi tiết này-5

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tai-tu-hoa-thien-cot-truong-dan-phong-chuc-mung-sinh-nhat-hong-han-nhung-lai-bi-don-da-ly-hon-vi-chi-tiet-nay-16220111016335373.htm

Hồng Hân Trương Đan Phong

Tin tức mới nhất