Trương Diệu Ngọc nắm tay bạn trai công khai tình yêu?

Trương Diệu Ngọc lại khiến fans xôn xao khi chia sẻ khoảnh khắc nắm tay ngọt ngào với một người đàn ông.



Sau những ngày tập chung luyện tập chau dồi kiến thức, kỹ năng và tham dự Hoa hậu thế giới, Trương Diệu Ngọc đã tự thưởng cho mình những ngày vui chơi khám phá đất nước Mỹ. Từ trời tây xa xôi, Diệu Ngọc "trêu ngươi" trí tò mò của người hâm mộ khi khoe khoảnh khắc nắm tay ngọt ngào với một người đàn ông. Đính kèm hình ảnh là dòng caption bằng tiếng Anh: you're: my sugar rush, my cocaine bliss, my illegal high, my perfect kiss. #newyork - (Tạm dich: Anh là: mật đường ngọt ngào, niềm hạnh phúc, sự hứng khởi và nụ hôn hoàn hảo của em.)

 

Cái nắm tay gây bão công khai tình yêu của Diệu Ngọc

 

Nghi vấn Trương Diệu Ngọc nắm tay bạn trai công khai tình yêu càng có cơ sở khi trước đó đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu thế giới đã khoe hình ảnh xinh đẹp dịu dàng giữa thiên nhiên nước Mỹ cùng tâm trạng đầy háo hức hạnh phúc: Nhìn về phía anh. Ngay khi đăng tải hình ảnh, một người bạn đã vào bình luận: Hạnh phúc rồi nè. Đáp lại lời người thân thiết, Diệu Ngọc hóm hỉnh: ...âm độ nhưng không lạnh.

 

Những bình luận của Diệu Ngọc khiến nghi vấn tình yêu có cơ sở

 

Nếu như nghi vấn yêu đương là đúng thì người đẹp Diệu Ngọc đang tận hưởng những ngày hạnh phúc bên bạn trai tại xứ người. Mọi thông tin mới dừng lại ở nghi vấn, sự thật câu chuyện tình yêu của Trương Diệu Ngọc ra sao chúng ta hãy chờ người trong cuộc lên tiếng.

 

 

Trương Diệu Ngọc gây ấn tượng với công chúng sau khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới 2016 và giành giải nhất. Người đẹp đã được cử là đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2016 (Hoa hậu Thế giới). Tuy nhiên trước ngày lên đường, Diệu Ngọc đã bị tố cáo từng chỉnh sửa khuôn mặt, lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Bỏ qua những ồn ào, Hoa khôi Áo dài đã sang Mỹ tiếp tục tham dự cuộc thi. Thế nhưng, may mắn lại không mỉm cười với đại diện Việt Nam khi phải trắng tay ra về tại Miss World 2016 (Hoa hậu Thế giới).

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

 


Trương Diệu Ngọc Trương Diệu Ngọc thẩm mỹ

Tin tức mới nhất