Trương Dĩnh Dĩnh tuyên bố chia tay Uông Tiểu Phi?

Trương Dĩnh Dĩnh đăng bài viết mới và bày tỏ: "Cảm ơn tình yêu nhu nhược của anh".

Tin tức giải trí Sina đưa tin vào tối 16/1, Trương Dĩnh Dĩnh đăng tải một bài viết nhiều ẩn ý trên trang cá nhân. 

Cô chia sẻ dòng trạng thái: "Cảm ơn tình yêu nhu nhược của anh, tôi không chịu nổi gánh nặng này. Nhớ nghe lời mẹ anh. Tôi đã yêu, đã hận, nhưng hiện tại không hận nữa, tất cả đều là số phận".

Trương Dĩnh Dĩnh tuyên bố chia tay Uông Tiểu Phi?-1

Bên cạnh đó, người đẹp còn đăng ảnh chụp màn hình những đoạn hội thoại giữa cô và Uông Tiểu Phi. Trong đó, doanh nhân họ Uông bày tỏ: "Em là người phụ nữ anh yêu nhất", đồng thời muốn cưới cô, ngày mai mua cho cô một chiếc nhẫn kim cương lớn và hai người sẽ sinh thật nhiều con.

Trước đó một ngày, Trương Dĩnh Dĩnh cũng bật khóc nức nở trên livestream. Loạt động thái của nữ diễn viên khiến cư dân mạng càng thêm khẳng định việc cô và Uông Tiểu Phi đã chia tay. Tuy nhiên, bài viết trên hiện không còn hiển thị trên trang cá nhân của người đẹp họ Trương.

Trương Dĩnh Dĩnh tuyên bố chia tay Uông Tiểu Phi?-2

Kể từ khi hẹn hò với Uông Tiểu Phi, Trương Dĩnh Dĩnh trở thành đối tượng công kích của cư dân mạng.

Theo tay săn ảnh nổi tiếng xứ Đài - Cát Tư Tề - cho biết, Uông Tiểu Phi qua lại với Trương Dĩnh Dĩnh từ tháng 9/2021, khi anh chưa chính thức ly hôn Từ Hy Viên.

Dù chưa từng chính thức lên tiếng công khai tình cảm, song nhiều lần truyền thông bắt gặp cặp đôi cùng đi du lịch, tay trong tay dạo phố, hay xuất hiện bằng chứng sống chung một nhà.

Tuy nhiên, mẹ Uông Tiểu Phi là doanh nhân Trương Lan lại ghét Trương Dĩnh Dĩnh ra mặt. Bà nhiều lần mắng chửi người đẹp không thương tiếc.

Trương Dĩnh Dĩnh tuyên bố chia tay Uông Tiểu Phi?-3
Trương Lan và Trương Dĩnh Dĩnh

Đáp trả Trương Lan, Trương Dĩnh Dĩnh viết trên trang cá nhân: "Tôn trọng bà là một tiền bối, tôi luôn nói với Tiểu Phi rằng hiếu thảo là điều đầu tiên phải làm, từ đầu đến cuối tôi chưa bao giờ nói xấu bà, thật khó để hiểu được bà, nhưng dường như bà đang ép tôi phải vùng lên?

Tôi thực sự không biết là bà thực sự yêu con trai hay quen mồm mắng người. Bà quên mất đoạn tin nhắn gửi tôi bảo tôi chăm sóc Uông Tiểu Phi rồi sao. Tất cả mọi thứ tôi đều ghi âm lại, đừng ép buộc tôi".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-dinh-dinh-tuyen-bo-chia-tay-uong-tieu-phi-n-333920.html

Trương Dĩnh Dĩnh Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất