Mỹ nhân Đài Loan 8 lần thụ tinh thất bại, nhan sắc tuổi 50 như gái 18

Nữ diễn viên đã từng trải qua nhiều lần thụ tinh nhân tạo thất bại và chịu nhiều tổn thương về cả thể xác lẫn tinh thần. Hiện tại Trương Đình đang hạnh phúc với chồng và hai con cùng nhan sắc ai cũng ghen tị.

Trương Đình sinh năm 1970, trước khi đóng phim ở Đài Loan cô khởi nghiệp với vai trò là một người mẫu quảng cáo. Nét đẹp kiêu kỳ pha lẫn ngây thơ của cô như một làn gió mới mẻ trong ngành công nghiệp này, đưa tên tuổi của Trương Đình lên nhanh như diều gặp gió. 

Khi cái tên Trương Đình trở thành một hiện tượng, cô đã lọt vào mắt xanh của một số nhà làm phim, từng bước lấn sân sang nghiệp diễn xuất. Thời điểm đó, cô được đánh giá như một "bình hoa di động", thường đảm nhận những vai tiểu thư đài các, cá tính mờ nhạt, không có chiều sâu.

Chính vì thế, tuy đã tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh cái tên Trương Đình vẫn chỉ được xem như một người đẹp đóng phim, hơn là một diễn viên thực lực.

Chỉ đến khi đảm nhận vai diễn Thiên Thiên trong Trộm long tráo phụng thì Trương Đình mới vụt sáng. Cô hóa thành thành nàng công chúa Thiên Thiên từ nhỏ lưu lạc nhân gian, tính tình hoạt bát, hóm hỉnh, có tinh thần trượng nghĩa. Vai diễn này đã giúp Trương Đình gặt hái được những thành công ngoài mong đợi, đưa tên tuổi của đến gần hơn với khán giả truyền hình.


Vai diễn Thiên Thiên trong "Trộm long tráo phụng" đã giúp cô thay đổi hoàn toàn mọi định kiến về khả năng diễn xuất của mình trong lòng khán giả và các nhà sản xuất.

Đến năm 2014, Trương Đình một lần nữa tạo được ấn tượng với khán giả qua vai diễn "Vi quý phi" trong phim "Võ mị nương truyền kỳ" đóng cùng Phạm Băng Băng.

Sự nghiệp của Trương Đình tiếp tục thăng hoa khi cô chính thức công khai hẹn hò với nam diễn viên kiêm nhà sản xuất phim Lâm Thoại Dương. Anh luôn ưu ái dành cho người yêu những vai diễn độc đáo, thú vị để cô có thể chứng tỏ thực lực của mình. Từ đây, Trương Đình đã có cơ hội trau dồi kỹ năng và ngày càng thể hiện bản thân như một nữ diễn viên thực lực trong ngành giải trí.

Tuy nhiên mối tình này đã khiến Trương Đình bị mang tiếng là "hồ ly", kẻ thứ 3 kẻ phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Dù sau đó nhiều lần chính Lâm Thoại Dương lên tiếng giải thích, đính chính nhưng vẫn không có hiệu quả, dẫn đến việc nữ diễn viên cũng trở nên e dè hơn trong mối quan hệ với anh.

Cô nhận lời yêu nhưng phải đến 10 năm sau, trải qua 9 lần cầu hôn, nam tài tử mới chính thức được rước nàng về dinh.

Sau đám cưới, Lâm Thoại Dương rút khỏi ngành giải trí, chuyển hướng kinh doanh bất động sản và mỹ phẩm. Anh không ngại hi sinh niềm đam mê nghệ thuật, dốc hết tâm sức để Trương Đình có được cuộc sống xa hoa, chuyên tâm phát triển nghiệp diễn xuất.

Khi cả hai kết hôn, Lâm Thoại Dương và Trương Đình đều đã lớn tuổi. Nữ diễn viên không có ý định sinh con vì e ngại vấn đề tuổi tác nhưng chồng cô rất nghiêm túc suy nghĩ về vấn đề này. Anh yêu thương và lo lắng cho tương lai, nếu mình phải ra đi trước sẽ không có ai chăm sóc cho Trương Đình. 

Chính vì những lời đường mật của ông xã, Trương Đình bước vào quá trình thụ tinh nhân tạo để có con. Do tuổi đã cao, sức khỏe lại không tốt nên cô đã thất bại những 8 lần. Khi ấy, vì phải tiêm thuốc gây tê, cơ thể nữ diễn viên bị sưng phù, xuống sắc. Ngay cả khi đã thụ tinh thành công, cô tiếp tục đối diện với chứng mất trí nhớ tạm thời sau sinh do tác dụng phụ của thuốc.

Năm 2009, sau tất cả những nỗ lực và hi vọng, Trương Đình hạ sinh một bé gái ở tuổi 39. Ba năm sau, cô sinh con trai thứ hai trong niềm hạnh phúc tột cùng.

Sau này mỗi lần nhắc đến những ký ức trong quá khứ, cô lại không kìm được nước mắt của sự tủi thân, bất lực.

Dù nữ diễn viên không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí nữa nhưng mỗi lần có tin tức về Trương Đình lại khiến cộng đồng mạng xôn xao. Gần đây cô đăng một đoạn clip ngắn hé lộ cuộc sống thường ngày của mình. Trong clip, Trương Đình mặc áo thun trắng, đầu tóc bù xù, đôi mắt lộ rõ vẻ mệt mỏi và ngái ngủ như thiếu giấc.

Phía sau Trương Đình là cảnh con trai và con gái đang đùa giỡn với nhau, thỉnh thoảng lại có tiếng ré lên khiến mọi người giật mình. 

Trương Đình sau đó cũng chia sẻ với mọi người nỗi niềm mẹ bỉm sữa ở nhà trông con. Sau nhiều lần kiên trì nhắc nhở các con bằng giọng ôn nhu, cuối cùng cô cũng không chịu đựng được mà phải la to: "Ồn muốn chết".

Lúc này, Trương Đình không còn là nữ thần vạn người mê mà chỉ là một bà mẹ bình thường đang mệt mỏi vì việc phải chăm 2 đứa con cùng một lúc.

Bên cạnh đó vẫn có rất nhiều cư dân mạng chỉ chú ý đến nhan sắc của Trương Đình. Dù đang ngái ngủ, tóc tai bù xù nhưng ngôi sao một thời vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp. Làn da căng mịn trắng sáng không chút nếp nhăn hay dấu hiệu tuổi tác, đôi mắt to tròn tràn đầy sức sống.

Trông Trương Đình như chỉ mới mười tám đôi mươi chứ không phải đã gần 50 tuổi.

Cũng nhờ ngoại hình xinh đẹp trẻ trung mà Trương Đình vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Mỗi lần lộ diện, bà mẹ 2 con lại khiến cư dân mạng phải xuýt xoa vì nhan sắc không tuổi của mình.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-dinh-nhan-sac-tuoi-50-nhu-gai-18-n-215790.html

diễn viên

Tin tức mới nhất