Trương Dư Hi gây sốt MXH: Khoe trọn body mảnh mai, làn da trắng đến phát sáng

Trương Dư Hi cũng được khán giả nhận xét là nữ diễn viên có ngoại hình chuẩn chỉnh cùng gương mặt V-line, sống mũi cao và thon gọn.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền hình ảnh mới nhất của Trương Dư Hi, được cho là hình ảnh nữ diễn viên đang đi ghi hình cho chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024 mùa 5. Trong loạt ảnh được cộng đồng mạng lan truyền, Trương Dư Hi xuất hiện nổi bật với body chuẩn chỉnh, vóc dáng mảnh mai cùng làn da trắng đến phát sáng. 

Theo dõi hình ảnh của Trương Dư Hi thời gian gần đây, có thể nói nữ diễn viên đang có bước chuyển mình mạnh mẽ trong phong cách cá nhân. "Búp bê màn ảnh" Trương Dư Hi gây ấn tượng với vẻ đẹp kiêu sa, có visual cực kì hợp với tiêu chuẩn sắc đẹp của netizen xứ Trung. 

Xuất hiện với chiếc đầm xanh hai dây liền thân hở lưng, Trương Dư Hi nhanh chóng khiến nhiều người bất ngờ bởi vẻ đẹp thanh lịch, vô cùng quyến rũ. Trên nhiều tài khoản mạng xã hội, nhiều khán giả trầm trồ bình luận thân hình của cô nàng trông vừa chuẩn chỉnh lại vô cùng mảnh mai thon gọn.  

Trương Dư Hi được khán giả nhận xét là nữ diễn viên có ngoại hình chuẩn chỉnh cùng gương mặt V-line, sống mũi cao và thon gọn. Thậm chí, truyền thông Trung Quốc còn gọi cô là "búp bê màn ảnh" vì vẻ ngoài quá hoàn hảo.

Trương Dư Hi xuất thân là hot girl mạng xã hội rồi thử sức với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô nàng bắt đầu sự nghiệp đóng phim từ năm 2013 nhưng cho đến năm 2016, nữ diễn viên mới được công chúng chú ý đến qua bộ phim Nàng Công Chúa Tôi Yêu

Năm 2017, nữ diễn viên gây ấn tượng với hàng loạt bộ phim như: Chàng hoàng tử tôi yêu, Thành phố mất trí, Không thể ôm lấy em,... Cô nàng được đánh giá là nhân tố sáng trên màn ảnh Hoa ngữ.  

Trong năm 2023, nữ diễn viên quay lại màn ảnh Hoa ngữ với vai chính trong bộ phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, đóng chính cùng Thành Nghị. Cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi với vai nữ chính Chu Cựu.   

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/truong-du-hi-gay-sot-mxh-khoe-tron-body-manh-mai-lan-da-trang-en-phat-sang-654429.html

Trương Dư Hi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao