Trưởng Fanclub Đông Nhi: 'Không có chuyện fan quay lưng với thần tượng'

Các đại diện fanclub của Đông Nhi trên khắp cả nước đồng loạt lên tiếng khẳng định fanzone vẫn hoạt động bình thường và không có tình trạng chia rẽ nội bộ.

Câu chuyện “nội chiến” trong fan club của Đông Nhi đang trở thành một trong những chủ đề hot nhất của showbiz Việt những ngày qua. Sự việc bắt đầu khi một fanclub lớn của nữ ca sĩ bất ngờ đưa ra thông báo muốn được nghỉ ngơi sau một thời gian dài “mệt mỏi vì bảo vệ hình ảnh Đông Nhi đang xây dựng”.

Trưởng Fanclub Đông Nhi: Không có chuyện fan quay lưng với thần tượng-1

Trong lúc tình hình nội bộ fanclub đang diễn ra khá căng thẳng và phức tạp, chúng tôi đã kịp liên lạc với một số trưởng fanclub của Đông Nhi trên khắp cả nước. Theo đó, tất cả đều lên tiếng ủng hộ thần tượng và đồng loạt khẳng định: “Không có hiện tượng fan quay lưng với chị Nhi. Tất cả đều yêu thương Nhi và không muốn làm Nhi tổn thương”.

Bạn D - du học sinh, trưởng fanclub Đông Nhi tại TP.HCM cho biết: “Chúng mình dành rất nhiều tình thương cho Đông Nhi, chỉ là cách thể hiện khác nhau. Những nhận xét của các bạn trên mạng xã hội cũng chỉ muốn chị Nhi phát triển tốt hơn trên con đường âm nhạc của mình. Nói vậy thôi, chứ show diễn nào của Đông Nhi cũng có đầy đủ fan cả”.

Trưởng Fanclub Đông Nhi: Không có chuyện fan quay lưng với thần tượng-2

Đồng quan điểm với D, bạn T. N – trưởng fanclub ở TP.HCM cho biết: “Mình khá bất ngờ trước hành động của một số bạn, nhưng mình tin rằng đó chỉ là những hiểu lầm nhất thời. Và dù xảy ra chuyện gì thì FC Đông Nhi vẫn là một cộng đồng đoàn kết. Mình mong rằng các bạn hãy luôn yêu thương và ủng hộ Đông Nhi như đã từng”.

Người hâm mộ giọng ca Xin anh đừng còn cho biết, họ đã chuẩn bị sẵn những món quà đặc biệt để cổ vũ và thể hiện tình yêu với thần tượng của mình trong show diễn Keeng Young Award diễn ra vào tối nay - ngày 16/1 tại White Palace Phú Nhuận, TP.HCM.

Trưởng Fanclub Đông Nhi: Không có chuyện fan quay lưng với thần tượng-3

“2018 là năm kỷ niệm 10 năm chặng đường ca hát của Đông Nhi, nên chúng mình sẽ bình chọn hết sức cho chị Nhi tại Zing Music Awards 2017, mong giải thưởng này sẽ trở thành món quà tiếp thêm năng lượng cho Nhi tổ chức thành công liveshow vào cuối năm nay”, một người hâm mộ cho hay.

Đáp lại tình cảm từ fan, giọng ca Bad boy tâm sự: “Một mình chị không thể làm nên được việc lớn... May mắn khi trong quãng đường hoạt động nghệ thuật, chị luôn có các em luôn bên cạnh cùng những cộng sự rất tuyệt vời. Mọi người đã nắm tay chị và đẩy chị đi một quãng đường thật xa để duy trì được cái tên Đông Nhi cho đến ngày hôm nay. Đừng bận tâm về việc chị sẽ đổi mới một Đông Nhi của 2018 như thế nào vì chị của các em mạnh mẽ lắm... Chị trân trọng những đóng góp của các em và hãy đón đợi những điều đó trong năm đặc biệt này nhé”.
 


Theo Yeah1


Đông Nhi

Tin tức mới nhất