Trưởng FC Khánh Vân bị tố hãm hại Thùy Tiên, nói xấu H'Hen Niê

Việc L.Đ.T có kế hoạch hãm hại Thùy Tiên, nói xấu Kim Duyên, H'Hen Niê khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Tối 16/12, giới fans sắc đẹp chấn động trước loạt bài đăng tố cáo L.Đ.T - trưởng FC hoa hậu Khánh Vân.

Theo đó, rất nhiều đoạn chat của L.Đ.T trong những nhóm chat bị rò rỉ, cho thấy hành vi khó chấp nhận của người này với 3 mỹ nhân showbiz: Thùy Tiên, Kim Duyên và H'Hen Niê.

Về Thùy Tiên, khi cô là đại diện Việt Nam thi Miss Grand International 2021, L.Đ.T lập tức lên kế hoạch "seeding".

Theo đó, L.Đ.T kêu gọi FC cùng nhau dùng nick ảo lan truyền clip Thùy Tiên xé giấy nợ vào diễn đàn showbiz lớn, để mỹ nhân này bẽ mặt.

Trưởng FC Khánh Vân bị tố hãm hại Thùy Tiên, nói xấu HHen Niê-1
Tin nhắn L.Đ.T kêu gọi người khác lan truyền clip xé giấy nợ của Thùy Tiên.

Về Kim Duyên, L.Đ.T cũng có những phát ngôn gây sốc trong group chat, nói xấu Á hậu và ê-kíp của cô, thậm chí sử dụng từ ngữ thô tục.

Nhưng sốc hơn cả vẫn là việc L.Đ.T vì không thích Kim Duyên mà ghét lây sang H'Hen Niê - đàn chị thân thiết của Á hậu.

Chỉ vì lý do họ chơi rất thân mà trưởng FC Khánh Vân tuyên bố "phong sát" chân dài Tây Nguyên, trong khi cô không làm gì nên tội.

Trưởng FC Khánh Vân bị tố hãm hại Thùy Tiên, nói xấu HHen Niê-2Trưởng FC Khánh Vân bị tố hãm hại Thùy Tiên, nói xấu HHen Niê-3
L.Đ.T cho thấy thái độ không ưa Kim Duyên, tuyên bố "phong sát" H'Hen Niê chỉ vì cô chơi thân Á hậu.

Trưởng FC Khánh Vân bị tố hãm hại Thùy Tiên, nói xấu HHen Niê-4
Trong group FC Khánh Vân, L.Đ.T cũng từng có bài đăng gây chú ý về "chánh cung", được cho là phán Kim Duyên không bao giờ có thể "trên đầu trên cổ" Khánh Vân.

Việc L.Đ.T có kế hoạch hãm hại Thùy Tiên, nói xấu Kim Duyên, H'Hen Niê khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ. Trong khi người này đang đứng đầu group FC hơn 55.000 thành viên của Khánh Vân - một hoa hậu nổi tiếng.

Đáng chú ý, dù có thành kiến với những mỹ nhân trên nhưng L.Đ.T vẫn đi vào một số diễn đàn sắc đẹp ngợi khen Thùy Tiên tại Miss Grand International, thể hiện sự ủng hộ Kim Duyên thi Miss Universe. Vì điều này mà trưởng FC Khánh Vân bị gắn mác "đa mưu", "sống 2 mặt", "tính cách giả trân"...

Mặc dù các bài viết "bóc phốt" L.Đ.T đều nhấn mạnh sự việc không liên quan tới hoa hậu Khánh Vân, nhưng việc làm của L.Đ.T được cho là gián tiếp gây ảnh hưởng tới hình ảnh hoa hậu này.

Trưởng FC Khánh Vân bị tố hãm hại Thùy Tiên, nói xấu HHen Niê-5
Hoa hậu Khánh Vân.

Trước sự chỉ trích của cộng đồng fans sắc đẹp, L.Đ.T đã chính thức có phát ngôn liên quan. Thừa nhận sai lầm, người này tuyên bố sẽ xin lỗi từng cá nhân có liên quan tới câu chuyện, đồng thời rút khỏi FC Khánh Vân.

Riêng sự việc của Thùy Tiên, L.Đ.T giải thích: "Những hình ảnh về đoạn tin nhắn mình nói xấu Thùy Tiên đã xuất hiện khá lâu, cách đây 4, 5 tháng, nay được up lên lại. Vì ban đầu mình tin đoạn clip liên quan Thùy Tiên là thật, nên mình đã hiểu lầm về Thùy Tiên.

Sau khi tìm hiểu kỹ sự việc, mình không nhắc lại câu chuyện đó nữa và mình cũng không có hành động tổn hại đến Thùy Tiên. Mình xin lỗi Thùy Tiên và các bạn fans Thùy Tiên nhiều vì đã có những hiểu lầm, dẫn đến những phát ngôn, suy nghĩ sai lệch như trong đoạn chat".

Trưởng FC Khánh Vân bị tố hãm hại Thùy Tiên, nói xấu HHen Niê-6Trưởng FC Khánh Vân bị tố hãm hại Thùy Tiên, nói xấu HHen Niê-7
Phát ngôn xin lỗi của trưởng FC Khánh Vân.

Zen
Nguồn: Thế Giới Hoa Hậu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-fc-khanh-van-bi-to-hai-thuy-tien-noi-xau-hhen-nie-n-289122.html

Kim Duyên Khánh Vân Nguyễn Thúc Thùy Tiên H'Hen Niê Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao