Trương Gia Huy - Quan Vịnh Hà: cặp đôi TVB chứng minh tình yêu không phân biệt sang hèn

Khi mới yêu nhau, mối quan hệ của cặp đôi chịu khá nhiều gièm pha của những người bên ngoài. Trương Gia Huy thường bị khán giả nói "lợi dụng Quan Vịnh Hà để nổi tiếng", "ăn bám bạn gái".

Quan Vịnh Hà trở thành cái tên quen thuộc với đông đảo thế hệ khán giả những năm 80 và 90. Cô từng gây ấn tượng với các tác phẩm xuất sắc như Mỹ vị thiên vương, Thăng Bình công chúa, Lực lượng phản ứng, Như Ý Cát Tường.

Đặc biệt, năm 1997, đài TVB lần đầu tiên tổ chức giải thưởng tôn vinh những cá nhân và tác phẩm xuất sắc trong năm và Quan Vịnh Hà đã trở thành người đầu tiên đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc (Thị Hậu). Trong một thời ngắn, Quan Vịnh Hà đã nhanh chóng bước lên hàng Hoa Đán của làng giải trí.

Trương Gia Huy - Quan Vịnh Hà: cặp đôi TVB chứng minh tình yêu không phân biệt sang hèn-1

Trương Gia Huy - Quan Vịnh Hà: cặp đôi TVB chứng minh tình yêu không phân biệt sang hèn-2

Năm 2000, Quan Vịnh Hà hợp tác cùng Trương Gia Huy trong Tứ đại tài tử, bộ phim đã giúp hai người không chỉ trở thành “cặp đôi vàng” của màn ảnh lúc bấy giờ, mà còn trở thành cặp đôi khiến bao người ngưỡng mộ với mối tình kéo dài suốt ba thập kỷ.

Khi Quan Vịnh Hà gặp Trương Gia Huy, giữa hai người tồn tại một khoảng cách khá lớn. Nữ diễn viên khi ấy đã trở thành một diễn viên tên tuổi trong làng giải trí, trong khi anh vẫn chỉ là một diễn viên vô danh không ai biết mặt.

Lần tiếp xúc đầu tiên giữa hai người là khi Trương Gia Huy vừa hoàn thành xong một cảnh quay cảnh quay, cả người đều là vết thương, và anh ngồi trong một góc lau nước mắt. Quan Vịnh Hà nhìn thấy nam diễn viên như vậy, cô cảm động và tiến tới an ủi anh. Trương Gia Huy trước đó luôn cho rằng Quan Vịnh Hà là kiểu người cao cao tại thượng, không ngờ rằng cô lại dễ gần như vậy.

Trương Gia Huy - Quan Vịnh Hà: cặp đôi TVB chứng minh tình yêu không phân biệt sang hèn-3

Trương Gia Huy khi quen Quan Vịnh Hà rất tự ti về bản thân mình. Anh thích cô nhưng lại không dám bộc lộ tình cảm, mà chỉ âm thầm quan tâm cô ấy và giấu kín tình yêu này trong lòng. Tuy nhiên, Quan Vịnh Hà lại bị chính tính cách này của Trương Gia Huy thu hút.

Mối quan hệ của hai người chịu khá nhiều gièm pha của những người bên ngoài. Trương Gia Huy thường bị khán giả nói "lợi dụng Quan Vịnh Hà để nổi tiếng", "ăn bám bạn gái". Bạn bè của người đẹp khuyên cô "yêu cho vui thôi, đừng dại mà cưới". Nhưng Quan Vịnh Hà vẫn không hề quan tâm đến điều đó và một lòng dành tình cảm cho nam tài tử họ Trương.

Trương Gia Huy - Quan Vịnh Hà: cặp đôi TVB chứng minh tình yêu không phân biệt sang hèn-4

Cuối năm 1993, Trương Gia Huy thuê căn hộ khoảng 30m2 sống cùng bạn gái. Căn hộ bị paparazzi chụp được, khiến Quan Vịnh Hà bị giễu cợt "mù quáng", "bị trúng bùa ngải". Theo ý của cha mẹ, nữ diễn viên đưa Trương Gia Huy về nhà ra mắt.

Tới trước cổng, nam diễn viên sững sờ vì sự to lớn, sang trọng của căn biệt thự 400m2. Nghĩ đến căn hộ thuê còn không to bằng nhà tắm của gia đình Quan Vịnh Hà, Trương Gia Huy tủi hổ và lo lắng không yên trong suốt bữa ăn tại nhà bố mẹ người yêu.

Trương Gia Huy từng chia sẻ anh tự ti vì kém nổi tiếng so với bạn gái, ngoại hình bình thường, tương lai không sáng sủa. Thêm vào đó là những áp lực từ dư luận, anh đã nhiều lần muốn chia tay.

Năm 1996, do công việc không thuận lợi, tình yêu bị giễu cợt, Trương Gia Huy sang Nam Phi phục vụ trong nhà hàng của bạn, không từ biệt Quan Vịnh Hà. Quãng thời gian đó, người chị mà Trương Gia Huy xem như mẹ (hai người từ nhỏ thiếu vắng tình thương của mẹ) được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Quan Vịnh Hà vừa đóng phim vừa chăm sóc chị của anh trong bệnh viện.

Trương Gia Huy - Quan Vịnh Hà: cặp đôi TVB chứng minh tình yêu không phân biệt sang hèn-5

Biết chị gái bị bệnh nặng, Trương Gia Huy lập tức quay về Hong Kong. Khi thấy Quan Vịnh Hà hết lòng săn sóc chị mình, không bỏ rơi khi anh bị trầm cảm và công việc không suôn sẻ, nam diễn viên đã rất cảm động và trách bản thân mình ấu trĩ khi đã bỏ đi không lời từ biệt.

Năm 2003, hai người bí mật đăng ký kết hôn, về sau Quan Vịnh Hà cũng dần lui về hậu trường để chăm sóc gia đình và ít đóng phim hơn. Bằng tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, nam tài tử cuối cùng đã trở thành Ảnh đế được người người tôn trọng và ngưỡng mộ.

Trương Gia Huy - Quan Vịnh Hà: cặp đôi TVB chứng minh tình yêu không phân biệt sang hèn-6

Trương Gia Huy - Quan Vịnh Hà: cặp đôi TVB chứng minh tình yêu không phân biệt sang hèn-7

Trương Gia Huy - Quan Vịnh Hà: cặp đôi TVB chứng minh tình yêu không phân biệt sang hèn-8

Sau hai lần bị sảy thai, cặp đôi cuối cùng cũng vỡ oà hạnh phúc khi đón cô con gái Trương Đồng vào năm 2006. Hiện tại, dù đã trải qua gần 20 năm hôn nhân, nhưng tình cảm giữa Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy vẫn luôn ngọt ngào như thuở mới yêu.

Trương Gia Huy từng chia sẻ: “Vợ là 'thu hoạch' lớn nhất của tôi trong cuộc đời. Đóng phim cũng mệt nhưng vợ vất vả hơn tôi nhiều. Vì thế tôi cần quan tâm, yêu thương cô ấy hơn. Trong nhà tôi, cô ấy quan trọng nhất".

Trương Gia Huy - Quan Vịnh Hà: cặp đôi TVB chứng minh tình yêu không phân biệt sang hèn-9

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-gia-huy-quan-vinh-ha-cap-doi-chung-minh-tinh-yeu-khong-phan-biet-sang-hen-n-237867.html

Trương Gia Huy Quan Vịnh Hà

Tin tức mới nhất