Trương Gia Nghê - từ nữ chính xấu nhất phim Quỳnh Dao đến mỹ nhân đẹp nhất 'Diên Hi Công Lược'

Thuận tần là nhân vật đang được mong đợi xuất hiện trong "Diên Hi Công Lược". Vai diễn này do người đẹp Trương Gia Nghê thể hiện.

Trong Diên Hi Công Lược, nhân vật Thuận tần của Trương Gia Nghê tuy chỉ xuất hiện ở giai đoạn cuối phim nhưng lại đóng vai trò vô cùng quan trọng. Với nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành cùng sự sủng ái của Càn Long, nàng đã khiến cho cuộc chiến chốn thâm cung thêm khốc liệt. 

Trương Gia Nghê - từ nữ chính xấu nhất phim Quỳnh Dao đến mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi Công Lược-1

Sự xuất hiện của mỹ nhân này đã làm Kế hoàng hậu (Xa Thi Mạn) ghen tức và chính nàng cũng là một trong những nhân tố góp phần khiến Kế hoàng hậu thất sủng.

Trương Gia Nghê - từ nữ chính xấu nhất phim Quỳnh Dao đến mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi Công Lược-2

Trong lịch sử, Thuận tần chính là Dung phi - phi tần xinh đẹp nhất trong dàn hậu cung của Càn Long. Trong Diên Hi Công Lược, nhân vật này bị đổi tên thành Thuận tần để tránh lí do kiểm duyệt vì Dung phi với xuất thân từ Hồi tộc vướng nhiều vấn đề nhạy cảm.

Trương Gia Nghê - từ nữ chính xấu nhất phim Quỳnh Dao đến mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi Công Lược-3

Trương Gia Nghê sinh năm 1987 tại Thành Đô, Tứ Xuyên, là sinh viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2006, một lần tình cờ cô đọc được thông tin về cuộc vận động “Tìm kiếm Tử Lăng” cho bộ phim Tân một thoáng mộng mơ trên truyền hình.

Cô cho biết: “Lúc đó, tôi chỉ muốn tìm cơ hội để rèn luyện bản thân. Thật sự tôi chưa từng mơ ước mình đoạt giải quán quân, có cơ hội được đóng phim của nữ sĩ Quỳnh Dao và được nhiều người chú ý đến mình”.

Trương Gia Nghê - từ nữ chính xấu nhất phim Quỳnh Dao đến mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi Công Lược-4
Nhan sắc thủa mới vào nghề của họ Trương.

Sau 2 tháng tham gia cuộc tìm kiếm, Trương Gia Nghê giành giải quán quân. Cô gái 19 tuổi đầy may mắn khi đó đã trở thành một ngôi sao mới trên màn ảnh nhỏ chỉ sau một đêm và được mệnh danh là “Quỳnh nữ lang” mới.

Tuy nhiên vì Uông Tử Lăng của Trần Đức Dung của bản phim cũ quá xuất sắc, quá xinh đẹp, trở thành kinh điển nên trong mắt khán giả, Uông Tử Lăng của Trương Gia Nghê hoàn toàn là một “con vịt xấu xí”.

Trương Gia Nghê - từ nữ chính xấu nhất phim Quỳnh Dao đến mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi Công Lược-5
Ngoại hình của nữ diễn viên từng không được lòng khán giả.

Dù vai diễn đầu tiên của Trương Gia Nghê nhận được nhiều lời khen chê trái chiều nhưng bất chấp tất cả, nữ văn sĩ Quỳnh Dao tỏ ra khá hài lòng về một Uông Tử Lăng trong trắng, hồn nhiên đầy mộng mơ và giàu lòng vị tha, trắc ẩn trong tác phẩm của mình. 

Ngoài ra, Trương Gia Nghê từng đóng chính trong các phim Tinh trung Nhạc Phi, Hiệp khách hành, Cung tỏa châu liêm, Thiên lang bách chiến... Bằng vẻ trong sáng, thuần khiết, nữ diễn viên nhanh chóng chiếm cảm tình của khán giả.

Trương Gia Nghê - từ nữ chính xấu nhất phim Quỳnh Dao đến mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi Công Lược-6

Trương Gia Nghê - từ nữ chính xấu nhất phim Quỳnh Dao đến mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi Công Lược-7

Trương Gia Nghê - từ nữ chính xấu nhất phim Quỳnh Dao đến mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi Công Lược-8
Càng ngày mỹ nhân sinh năm 1987 càng đẹp hơn.

Vào tháng 4/2018, với vai phản diện Bạc Nhất Tâm trong Huyền của Ôn Noãn, người đẹp họ Trương nhận được nhiều lời khen về diễn xuất cũng như nhan sắc xinh đẹp không thua kém nữ chính. 

Trương Gia Nghê - từ nữ chính xấu nhất phim Quỳnh Dao đến mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi Công Lược-9
Người đẹp có duyên với các vai phản diện.

Ngoài tài diễn xuất, Trương Gia Nghê còn có một gia tài kha khá trong lĩnh vực âm nhạc. Liên tục từ năm 2007 đến 2009, một số bài hát do cô trình bày rất được hâm mộ như Một thoáng mộng mơ, Cảm xúc này chính là tình yêu, Người theo đuổi giấc mộng, Khóc vì anh, Người thứ 3 của kẻ thứ 3.

Một số hình ảnh đẹp của ngôi sao Diên Hi Công Lược:

Trương Gia Nghê - từ nữ chính xấu nhất phim Quỳnh Dao đến mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi Công Lược-10

Trương Gia Nghê - từ nữ chính xấu nhất phim Quỳnh Dao đến mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi Công Lược-11

Trương Gia Nghê - từ nữ chính xấu nhất phim Quỳnh Dao đến mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi Công Lược-12

Trương Gia Nghê - từ nữ chính xấu nhất phim Quỳnh Dao đến mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi Công Lược-13

Trương Gia Nghê - từ nữ chính xấu nhất phim Quỳnh Dao đến mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi Công Lược-14

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-gia-nghe-la-my-nhan-dep-nhat-dien-hi-cong-luoc-n-161574.html

Diên Hi Công Lược

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao