Trường Giang bị chỉ trích phân biệt đối xử ở 'Nhanh như chớp'

Cây hài quê Quảng Nam thể hiện sự phân biệt đối xử giữa hai đội chơi ở tập 14 "Nhanh như chớp".


Trường Giang phân biệt đối xử với hai đội chơi ở "Nhanh như chớp". Trong tập 14 "Nhanh như chớp", Trường Giang khiến khán giả khó chịu khi thể hiện sự ưu ái với đội S.T, Phương Lan, Thùy Anh nhưng lại lạnh lùng với nhóm còn lại.

Tập 14 chương trình Nhanh như chớp là cuộc đối đầu của hai đội chơi gồm S.T, Phương Lan, Thùy Anh và ViruSs, Khánh Linh, Osad. Đây là vòng bán kết của Nhanh như chớp mùa 2, vì vậy đội chiến thắng sẽ giành một vé vào chung kết.

Ở các vòng thi trước, khả năng của 3 thành viên của đội ViruSs, Osad, Khánh Linh tương đối đồng đều. Trong khi đó S.T thể hiện vượt trội hai thành viên còn lại. Mọi người cho rằng một mình anh đã cân cả đội.

Thùy Anh từng bị chỉ trích vì không trả lời được các câu đơn giản. Tuy nhiên trong tập 14, diễn viên Gái già lắm chiêu bất ngờ thi đấu xuất sắc, trả lời được nhiều câu hỏi liên tiếp. Cô và S.T cùng góp sức tạo nên chiến thắng chung cuộc của cả đội. 

Trường Giang bị chỉ trích phân biệt đối xử ở Nhanh như chớp-1
Trường Giang bị khán giả phản ứng thiếu công bằng khi làm MC ở tập 14 "Nhanh như chớp".

S.T là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả qua mỗi đêm thi. Cựu thành viên nhóm 365 tỏ ra thông minh, am hiểu kiến thức xã hội. Anh luôn là người trả lời được nhiều câu hỏi nhất. Trong tập 14, S.T đã đưa ra 7 đáp án đúng liên tiếp. Trên mạng xã hội, khán giả háo hức về cuộc đối đầu giữa đội S.T và đội diễn viên hài Anh Đức trong đêm chung kết.

Dành tình cảm dành cho S.T, khán giả thể hiện sự khó chịu với thái độ của Trường Giang sau khi xem. Là người cầm trịch chương trình nhưng cây hài bị nhận xét có thái độ phân biệt giữa hai đội chơi.

Ngay từ màn giới thiệu, nếu anh thoải mái tung hứng, trêu đùa S.T, Thùy Anh và Phương Lan thì đến đội ViruSs, Osad, Khánh Linh, Trường Giang chỉ nói: "Xin mời về chỗ".

Trong quá trình dẫn dắt, gương mặt Trường Giang lạnh, ít cười khi đọc câu hỏi cho Khánh Linh, ViruSs. Ở phần thi của Osad, anh đã thẳng thắn từ chối câu trả lời đúng của nam ca sĩ vì cho rằng Khánh Linh đã nhắc bài dù một số trường hợp trước đây vẫn được anh bỏ qua.

Trường Giang bị chỉ trích phân biệt đối xử ở Nhanh như chớp-2
Cây hài thể hiện sự vui vẻ và ủng hộ với đội của S.T, Phương Lan và Thùy Anh.

Đến câu hỏi liên quan bài hát Anh ơi ở lại của Chi Pu, mặc dù Hari Won đang đọc câu hỏi, Trường Giang lại nhanh nhảu hát. Điều này làm nhiều khán giả phản ứng vì cho rằng MC đang làm rối người thi.

Một khán giả bức xúc viết: "Có ai cảm thấy bức xúc với câu Anh ơi ở lại của ViruSs không? Hari không đọc được hay sao mà phải nhờ Trường Giang hát xiên hát xẹo, làm ViruSs rối trả lời sai rồi cho xuống. Lần đầu tôi nhận xét vì thực sự phẫn nộ khi đấy là câu hỏi quyết định".

Ngược lại, Trường Giang lại tỏ ra hào hứng khi Phương Lan, Thùy Anh trả lời câu hỏi. Anh liên tục thể hiện sự phấn khích khi Phương Lan trả lời đúng. 

"Nhìn thái độ của Trường Giang có vẻ không thích team ViruSs, từ lúc đầu chào sân đến lúc trả lời câu hỏi", "Trường Giang thiên vị thấy rõ luôn ý", "Có vẻ như Trường Giang kì thị streamer", "Hình như Trường Giang không thích Khánh Vy", đó là hàng loạt nhận định của khán giả về thái độ phân biệt của Trường Giang giữa hai đội chơi.

Trường Giang bị chỉ trích phân biệt đối xử ở Nhanh như chớp-3
Trường Giang giữ vẻ mặt lạnh khi đọc câu hỏi cho Khánh Linh.

Trong các tập trước của chương trình, Trường Giang khiến khán giả, đồng nghiệp khó chịu khi đưa chuyện đời tư của người chơi lên sân khấu.

Diễn viên Huỳnh Phương đã phản ứng với đàn anh ngay sau khi chương trình phát sóng. Ở tập 9, Trường Giang liên tục nhắc chuyện Huỳnh Phương và bạn gái rạn nứt tình cảm.

Theo Zing


Nhanh như chớp Trường Giang Hari Won

Tin tức mới nhất