Trường Giang bị tố nói nhiều, bắt khách mời giải thích đến gần hết thời gian trong 'Nhanh Như Chớp'

Theo đó, dù các khách mời đã trả lời đúng câu hỏi, MC Trường Giang vẫn bắt các khách mời giải thích nhưng vẫn tính thời gian.

Tập 12 Nhanh như chớp mùa 3 vừa lên sóng tối 12/12 là cuộc đối đầu của 2 đội Ngọc Thảo, Thiều Bảo Trang, Huỳnh Uyển Ân và đội Mạc Văn Khoa, Hoàng Phi, Lý Nhã Kỳ.

Tập phát sóng này chứng kiến thế trận khá chênh lệch. Tỏa sáng nhất phải kể đến 2 khách mời Hoàng Phi và Lý Nhã Kỳ khi lần lượt trả lời được 9 và 6 câu trả lời đúng liên tiếp.

Chung cuộc, đội Mạc Văn Khoa, Hoàng Phi và Lý Nhã Kỳ chiến thắng 3-0 và đặt chân vào Bán kết Nhanh như chớp mùa 3.

Trường Giang bị tố nói nhiều, bắt khách mời giải thích đến gần hết thời gian trong Nhanh Như Chớp-1
Hoàng Phi xuất sắc trả lời 9 câu hỏi nhưng hết thời gian.

Đáng chú ý, trong chương trình câu hỏi: "Trong bài hát 'Đi học', có xuất hiện của 2 con vật nào?". Chuyện sẽ chẳng có gì đáng để bàn cãi nếu như hai khách mời Ngọc Thảo và Hoàng Phi đã trả lời chốt 2 đáp án là cá và chim. Tuy nhiên, MC Trường Giang vẫn tính thời gian trong quá trình người chơi giải thích, dẫn đến việc các khách mời bị thiếu hụt thời gian.

Cụ thể, khi Trường Giang đặt câu hỏi cho Ngọc Thảo thời gian đang dừng ở 1:54 phút, đến khi Ngọc Thảo trả lời thất bại và lắng nghe MC giải thích thời gian chỉ còn 1:03. Như vậy, câu hỏi này đã tốn mất của nữ khách mời 50 giây.

Trường Giang bị tố nói nhiều, bắt khách mời giải thích đến gần hết thời gian trong Nhanh Như Chớp-2
Ngọc Thảo mất 50 giây cho một câu hỏi.

Đáng tiếc, vì Trường Giang và Hari Won đã không dừng thời gian của Hoàng Phi nên đã khiến anh mất khá nhiều thời gian, dẫn đến không thể trả lời được câu hỏi thứ 10, gây nên nhiều sự tiếc nuối trong lòng khán giả.

Ngay sau khi chương trình phát sóng, nhiều người đã lên tiếng cho rằng Trường Giang đã làm sai luật, câu giờ khi bắt khách mời giải thích đến mức gần hết thời gian trong Nhanh như chớp.

Trường Giang bị tố nói nhiều, bắt khách mời giải thích đến gần hết thời gian trong Nhanh Như Chớp-3Trường Giang bị tố nói nhiều, bắt khách mời giải thích đến gần hết thời gian trong Nhanh Như Chớp-4Trường Giang bị tố nói nhiều, bắt khách mời giải thích đến gần hết thời gian trong Nhanh Như Chớp-5Trường Giang bị tố nói nhiều, bắt khách mời giải thích đến gần hết thời gian trong Nhanh Như Chớp-6Trường Giang bị tố nói nhiều, bắt khách mời giải thích đến gần hết thời gian trong Nhanh Như Chớp-7
Bình luận của khán giả xem chương trình.

Được biết, luật chơi của Nhanh như chớp như sau: Ở mỗi vòng, mỗi đội chọn ra 1 đại diện để tham gia vòng này. Một người sẽ tham gia chơi trước còn người kia vào phòng cách âm để không nghe thấy câu hỏi của chương trình.

Thí sinh sẽ ngồi lên ghế của "cỗ máy tia chớp" và có 2 phút để trả lời một bộ câu hỏi gồm nhiều câu hỏi (bao gồm câu hỏi chuẩn và câu đố mẹo). Thời gian chỉ được tính từ khi MC bắt đầu đọc câu hỏi đến lúc người chơi chốt đáp án trả lời và không được tính khi các thí sinh và MC trò chuyện.

Như vậy việc tính thời gian vào câu trả lời của các khách mời là không đúng với luật của chương trình. Còn nhớ vào tuần trước, Trường Giang cũng bị nhiều khán giả tố thiên vụ khách mời, liên tục nhắc bài lộ liễu cho Lê Lộc.


Hoàng Phi bất ngờ "xuất thần", hụt 20 triệu đầy tiếc nuối.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/truong-giang-bi-to-noi-nhieu-bat-khach-moi-giai-thich-den-muc-gan-het-thoi-gian-trong-nhanh-nhu-chop-2018762.html

Hoàng phi Nhanh như chớp Trường Giang Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất