Trường Giang 'bức xúc' vì quanh năm phải tặng quà cho Nhã Phương

"Cả năm đàn ông không có ngày nào, còn phụ nữ thì biết bao nhiêu ngày, ngày nào cũng phải mua quà", Trường Giang lên tiếng.

Là một trong những ngôi sao nổi tiếng chiều vợ, tuy nhiên mới đây Trường Giang bất ngờ "nói xấu" Nhã Phương. Cụ thể, trong chương trình Kỳ tài thách đấu tuần nàyMC Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ, Hari Won, Mạc Văn Khoa đã có màn bình luận sôi nổi về bình đẳng giới. 

Ngay sau lời chúc "Chúc cho xuân hạ thu đông, đàn bà sẽ lấy hết tiền đàn ông" từ Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa và MC Trường Giang lên tiếng phản đối kịch liệt.


Clip: Trường Giang bức xúc vì phải mua quà cho vợ quanh năm.

Nam danh hài khẳng định: "Cả năm đàn ông không có ngày nào, còn phụ nữ thì biết bao nhiêu ngày, ngày nào cũng phải mua quà!".

Để chứng minh cho câu nói của mình, Mười Khó tiết lộ quanh năm ngày tháng anh phải mua quà cho bà xã Nhã Phương. Từ ngày Valentine, Quốc tế Phụ nữ, Quốc tế lao động cho tới Tết thiếu nhi, Quốc Khánh 2/9..., anh đều phải chi tiền để tặng những món đồ giá trị cho bà xã.

Trước chia sẻ từ phía đàn anh, Lâm Vỹ Dạ cho rằng phụ nữ chịu nhiều thiệt thòi. Tuy nhiên, Trường Giang phản pháo: "Tôi đang đòi lại công bằng cho cánh đàn ông".

Dù tố cáo phải mua đồ quanh năm cho Nhã Phương nhưng nghe xong bí mật của Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa, Hari Won cũng như khán giả trường quay không khỏi ghen tị với nữ diễn viên Tuổi thanh xuân khi được ông xã chiều chuộng hết mực. 

Trường Giang bức xúc vì quanh năm phải tặng quà cho Nhã Phương-1
Lời tố cáo của Trường Giang khiến dân mạng thêm ghen tị với Nhã Phương.

Mây
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất