Trường Giang 'đơ người' khi nhận món quà sinh nhật đặc biệt từ Nhã Phương

Không chỉ đứng hình trước món quà sinh nhật của Nhã Phương, Trường Giang còn có màn phản pháo "cực gắt" với quy định giờ về nhà từ bà xã.

Ít giờ trước, Nhã Phương đăng tải clip tiết lộ món quà dành tặng Trường Giang nhân dịp sinh nhật 37 tuổi. Theo nữ diễn viên chia sẻ, vì tình hình dịch bệnh căng thẳng nên cả gia đình chỉ tổ chức bữa tiệc nhỏ tại nhà.

Thay vì ra ngoài mua quà hay đặt đồ online, Nhã Phương chơi lớn khi quyết định vào bếp trổ tài làm bánh. Để không bị Trường Giang phát hiện, nữ diễn viên đã sang nhà một người bạn thực hiện. Nhã Phương thừa nhận không giỏi bếp núc nên phải nhờ sự giúp đỡ từ bạn.

Trường Giang đơ người khi nhận món quà sinh nhật đặc biệt từ Nhã Phương-1
Nhã Phương tự tay làm bánh tặng Trường Giang dịp sinh nhật.

Trường Giang đơ người khi nhận món quà sinh nhật đặc biệt từ Nhã Phương-2
Trường Giang bất ngờ khi "đập hộp".

Sau một hồi loay hoay nhào bột, Nhã Phương đã tạo được hình thù chiếc bánh. Được biết, trong combo bánh dành tặng Trường Giang, có 3 chiếc nhỏ tượng trưng cho 3 thành viên trong gia đình. Ngoài ra, còn có chiếc bánh khổng lồ mô phỏng chiếc đồng hồ hàng hiệu Richard Mille. 

Trên chiếc đồng hồ, Nhã Phương điểm chỉ con số 21h - thời gian ông xã phải trở về nhà sau một ngày làm việc. Trước quy định ngặt nghèo của nữ diễn viên, Trường Giang lập tức phản đối.

Anh khẳng định nếu về lúc 21h là... ăn cám, bởi thường đi quay đến 1-2h sáng, về nhà lúc 21h đồng nghĩa không có show.


Clip: Nhã Phương làm bánh tặng Trường Giang.

Trường Giang đơ người khi nhận món quà sinh nhật đặc biệt từ Nhã Phương-3Trường Giang đơ người khi nhận món quà sinh nhật đặc biệt từ Nhã Phương-4
Vẻ mặt "khó đỡ" của nam danh hài khi nhận được quà.

Trường Giang đơ người khi nhận món quà sinh nhật đặc biệt từ Nhã Phương-5
Hôm qua (20/4) là sinh nhật tuổi 37 của Trường Giang. Anh cũng chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên bà xã, nhưng gây chú ý nhất là sự xuất hiện lần đầu của ái nữ hơn 1 tuổi. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-do-nguoi-khi-nhan-qua-sinh-nhat-tu-nha-phuong-n-219532.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao