Trường Giang đưa Nhã Phương 'về ra mắt' giữa bão scandal

Sau khoảng thời gian chọn giải pháp im lặng giữa bão scandal, Trường Giang vừa chia sẻ hình ảnh xuất hiện cùng Nhã Phương ở sân bay với chia sẻ ‘Đưa nàng về ra mắt’.

Trường Giang và Nhã Phương vốn được xem như một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Tuy nhiên, trong những ngày đầu năm mới, nam danh hài bất ngờ bị Quế Vân tố bạc tình. Song song đó, Quế Vân cũng tung hàng loạt bằng chứng, trong đó có loạt tin nhắn tố mối tình giữa Trường Giang tình tứ cùng Nhã Phương ‘chỉ vì khán giả thích’.

Tuy nhiên, phản ứng duy nhất của nam danh hài chỉ là im lặng và dùng hành động để chứng minh rằng anh và Nhã Phương vẫn đang hạnh phúc. Bằng chứng là, dù đang ở tâm bão scandal, nhưng cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương vẫn thân mật diện đồ đôi và thể hiện những cử chỉ tình tứ trên phố.

Trường Giang, Nhã Phương
Trường Giang và Nhã Phương vẫn hạnh phúc bên nhau giữa tâm bão scandal.


Thậm chí mới đây nhất, Trường Giang vừa chia sẻ hình ảnh xuất hiện cùng Nhã Phương ở sân bay với chia sẻ ‘Đưa nàng về ra mắt’ khiến người hâm mộ thích thú.

Trường Giang, Nhã Phương
Trường Giang vừa chia sẻ hình ảnh xuất hiện cùng Nhã Phương ở sân bay
với chia sẻ ‘Đưa nàng về ra mắt’.

Trường Giang, Nhã Phương
Hình ảnh sau khi được đăng tải đã nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Trường Giang, Nhã Phương
Trường Giang và Nhã Phương đã diện trang phục đôi khá dễ thương
 và thể hiện tình cảm thân mật.


Ngày 18/2, nam danh hài có lịch diễn ở Đà Nẵng và nhân dịp này, anh không quên đưa Nhã Phương đến giới thiệu với khán giả và gia đình ở Quảng Nam.

Những hình ảnh chia sẻ ở sân bay Đà Nẵng cho thấy, Trường Giang và Nhã Phương đã diện trang phục đôi khá dễ thương và không ngại thể hiện tình cảm thân mật trước người hâm mộ.

Được biết trước đó, nam danh hài cũng đã ‘về ra mắt’ gia đình Nhã Phương cách đây không lâu. Lúc đó, cả hai đã thoải mái ghi lại hình ảnh tại nhà Nhã Phương ở Đắk Lắk. Những người bên cạnh được biết là người nhà của Nhã Phương.

Với việc Trường Giang và Nhã Phương đều đã ‘về ra mắt’ gia đình nhau, khi hình ảnh và dòng chia sẻ ‘Đưa nàng về ra mắt’ được đăng tải đã nhận được sự chúc phúc nhiệt liệt từ phía người hâm mộ.

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất