Trường Giang cầu hôn Nhã Phương

Trường Giang gây shock khi cầu hôn Nhã Phương ngay tại Lễ trao giải Mai Vàng

Nam danh hài bất ngờ lấy ra một chiếc hộp đựng nhẫn giấu trong bó hoa để nói lời cầu hôn bạn gái Nhã Phương.

Tối nay (18/1), Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23 chính thức diễn ra tại Nhà hát TP HCM. Trong đêm vinh danh những nghệ sĩ có hoạt động nổi bật trong suốt một năm qua, diễn viên hài Trường Giang được xướng tên cho hạng mục giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất. 

Đáng chú ý, Trường Giang không xuất hiện kịp thời trên sân khấu sau phần công bố. Khi MC Quý Bình vừa nói lời xin lỗi chủ nhân của giải thưởng bận không kịp đến thì Trường Giang hớt hải chạy lên sân khấu trong một bộ trang phục hoa lá không mấy chỉn chu.
 

Trường Giang gây shock khi cầu hôn Nhã Phương ngay tại Lễ trao giải Mai Vàng-1
Trường Giang mang theo hoa và nhẫn để cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng trực tiếp. 
 

Khi nhận giải, "chàng hề xứ Quảng" nói lời cảm ơn và thông báo ngay sau đây sẽ làm một việc chỉ có một lần trong đời. Rất nhanh chóng, anh rút trong bó hoa ra một chiếc nhẫn và nói lời cầu hôn nữ diễn viên Nhã Phương đang ngồi phía dưới.
 


Clip: Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay tại Lễ trao giải Mai Vàng.
 

Rất gấp gáp, ngôi sao làng hài nói: "Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ, toàn bộ tài sản, thậm chí hơi thở của anh..., tất cả là của em. Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng".

Dù MC đã ngắt lời Trường Giang để chương trình diễn ra đúng tiến độ, nhưng nam diễn viên hài vẫn cố nói thêm: "Hãy về nhà của anh để sắp xếp cuộc đời của anh. Nếu hôm nay em không nhận thì ngày mai không ai thấy anh ở đâu nữa, mọi thứ coi như kết thúc".

Nói xong lời đường mật, Trường Giang nhanh chóng đi xuống hàng ghế khách mời trao hoa và nhẫn cầu hôn cho Nhã Phương
 

Trường Giang gây shock khi cầu hôn Nhã Phương ngay tại Lễ trao giải Mai Vàng-2Trường Giang gây shock khi cầu hôn Nhã Phương ngay tại Lễ trao giải Mai Vàng-3
Khoảnh khắc Trường Giang trao nhẫn cầu hôn cho bạn gái.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trường Giang cầu hôn Nhã Phương