Trường Giang hỏi thẳng Puka: 'Em có hẹn hò Gin Tuấn Kiệt không?'

Mặc dù nhiều lần phủ nhận hẹn hò Gin Tuấn Kiệt, tuy nhiên các đồng nghiệp thân thiết dường như không thể "hợp tác" với Puka.

Mới đây, xuất hiện trong hậu trường sân khấu, Puka tiếp tục là tiêu điểm trêu chọc của các đồng nghiệp như Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, BB Trần... Vẫn là chủ đề quen thuộc, mọi người đều quan tâm về "người ấy" của nữ diễn viên hài nhưng cô một mực từ chối tiết lộ thông tin.


Clip: Puka liên tục bị đồng nghiệp ghép đôi với Gin Tuấn Kiệt.

Trong cuộc nói chuyện, các nghệ sĩ liên tục xoay quanh bạn trai tin đồn bấy lâu nay của Puka - nam ca sĩ có vẻ ngoài điển trai. Nếu BB Trần, Hải Triều, Lâm Vỹ Dạ đoán chữ gọi tên, Trường Giang không ngại hỏi đích danh: "Em có quen Gin Tuấn Kiệt không?". Lúc này, nữ diễn viên ngượng ngùng và vẻ mặt "trách nhẹ".

Trước đó Puka đã nhiều lần phủ nhận thông tin hẹn hò Gin Tuấn Kiệt, tuy nhiên có vẻ như các đồng nghiệp thân thiết vẫn không thể "hợp tác" với cô. Việc liên tục bị ghép đôi và sau đó lên tiếng đính chính khiến nhiều khán giả càng tò mò về mối quan hệ thật sự giữa Puka và "chàng Gin".

Trường Giang hỏi thẳng Puka: Em có hẹn hò Gin Tuấn Kiệt không?-1

Puka được biết tới là diễn viên hài nổi bật của sân khấu Thế giới Trẻ, đoạt ngôi Á quân Cười xuyên Việt 2016. Thời gian gần đây, cô phủ sóng nhiều gameshow và nhận được sự yêu mến. Năm 2019, nữ diễn viên chia tay đạo diễn Diệp Tiên sau quãng thời gian dài gắn bó. 

Về phía Gin Tuấn Kiệt, anh sinh năm 1994, từng tham gia chương trình Sing My Song. Soái ca 26 tuổi còn bén duyên với "nghệ thuật thứ 7" và ghi dấu ấn qua các bộ phim Gia đình số một, 100 ngày bên emBiệt thự Pensee, Sút...

Thời gian qua, cả hai bị soi ra nhiều bằng chứng hẹn hò như diện đồ đôi, check-in cùng địa điểm. Song họ đều lên tiếng phủ nhận và cho biết chỉ là đồng nghiệp thân thiết.

Trường Giang hỏi thẳng Puka: Em có hẹn hò Gin Tuấn Kiệt không?-2Trường Giang hỏi thẳng Puka: Em có hẹn hò Gin Tuấn Kiệt không?-3
Puka - Gin Tuấn Kiệt thường bị phát hiện mặc đồ đôi, đi du lịch chung...

N.Linh
Theo Vietnamnet


Diễn viên Puka Gin Tuấn Kiệt Trường Giang

Tin tức mới nhất