Trường Giang phản đối Nhã Phương cưng chiều, khoe con quá lố

Trường Giang không ngại thừa nhận có khúc mắc với Nhã Phương trong việc chia sẻ hình ảnh con cái lên mạng xã hội.

Trong sự kiện ra mắt phim do mình sản xuất và đóng chính mới đây, Trường Giang có những chia sẻ gây chú ý xoay quanh cuộc sống gia đình.

Được hỏi về tiểu công chúa Destiny, danh hài hé lộ đây là một cô bé ngoan ngoãn, nghe lời, chỉ cần nói một lần là nhớ.

Hiếm hoi tâm sự về gia đình, Trường Giang cũng không ngại thừa nhận có khúc mắc với Nhã Phương trong việc chia sẻ hình ảnh con cái lên mạng xã hội.

Trường Giang phản đối Nhã Phương cưng chiều, khoe con quá lố-1

Với những hình ảnh, clip Destiny được Nhã Phương chia sẻ, Trường Giang nói: "Vợ chồng tôi hay cãi lộn cũng vì vậy đó. Bả khoái khoe con lắm, nhưng cũng thông cảm, phụ nữ mà, ai chẳng muốn khoe con. Nhưng với tôi, con tôi để mình tôi biết là được rồi.

Bả hay làm lộ mặt con, tôi nói mấy lần đó, nhưng sau rồi thôi. Rồi bả hay ôm hôn con, nói 'cục vàng của mẹ'. Tôi bảo đừng cục vàng hay cục kim cương gì cả, nó biết mình cưng nó hư, cứ nuôi dạy bình thường".

Trường Giang phản đối Nhã Phương cưng chiều, khoe con quá lố-2
Bức ảnh lộ "full mặt" con gái do Nhã Phương chia sẻ.

"Bé thì mẹ cưng lắm, tôi thì thương chứ không cưng, không chiều hư. Mẹ chiều hư lắm. Nó nghe lời tôi lắm, sợ tôi lắm", ngôi sao làng hài chia sẻ thêm.

Trong việc nuôi dạy con nhỏ, Trường Giang quyết nói không với việc để bé tiếp xúc với một số nền tảng mạng xã hội như Youtube, TikTok.

"Tôi không có ý định lập trang mạng xã hội cho Destiny. Bé nhà tôi cũng đâu được cho xem TikTok. Con tôi chỉ được cho coi những kênh quy định, ví dụ như dạng bé học vẽ, bé làm đồ chơi, bé nói tiếng Anh..., nó thích nói tiếng Anh lắm. Chứ bé không được theo dõi Youtube và TikTok, vì có thể có những điều tiêu cực", danh hài bảo.

"Mình hồi xưa khổ cực nhiều quá rồi, sau này cho nó học gì cũng được, học tốt là được, làm nghề gì cũng được, sống đàng hoàng là được. Còn tài sản con phải tự kiếm chứ ba mẹ không cho con đâu", Trường Giang chia sẻ thêm quan điểm nuôi dạy con.

Trường Giang phản đối Nhã Phương cưng chiều, khoe con quá lố-3

Được hỏi kế hoạch sinh thêm con, Trường Giang bảo việc này phải do Nhã Phương tính, anh hoàn toàn phụ thuộc vào ý định của bà xã.

Còn về phía mình, nam diễn viên nói muốn có thêm 2 con gái, thích có con gái hơn việc có con trai.

Nhã Phương - Trường Giang kết hôn vào năm 2018. Đến đầu năm 2019, cặp đôi chào đón trái ngọt hôn nhân đầu lòng là một ái nữ, đặt tên thân mật Destiny, tên thật là Võ Thanh Thiên Ý.

Ban đầu vợ chồng Trường Giang hạn chế chia sẻ hình ảnh chân dung con cái. Tuy nhiên khi Destiny được 3 tuổi, họ cũng dần cởi mở hơn trong việc chia sẻ diện mạo, cuộc sống thường ngày.

Trường Giang phản đối Nhã Phương cưng chiều, khoe con quá lố-4Trường Giang phản đối Nhã Phương cưng chiều, khoe con quá lố-5
Bé Destiny rất quấn bố.

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-khong-tan-thanh-nha-phuong-khoe-con-qua-cung-chieu-n-331130.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất