Trường Giang làm đám cưới với Nhã Phương vào ngày 25/9

Sau lễ đính hôn, thông tin về đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức được hé lộ. Theo đó, ngày trọng đại của cặp tình nhân ngôi sao sẽ diễn ra vào ngày 25/9 tới đây.

Mới đây, thông tin đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức được hé lộ từ đồng nghiệp trong làng giải trí. Theo đó khi thông báo công khai lịch diễn trong tháng 9, Đàm Vĩnh Hưng đã không quên chốt ngày 25/9 là đám cưới của Mười Khó và nữ diễn viên Tuổi thanh xuân. "Ngày 25, đám cưới Trường Giang", nam ca sĩ viết.

Theo thông tin riêng, đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới hạng sang ở TP HCM. Đây là nơi diễn ra hôn lễ của MC Trấn Thành và nữ ca sĩ Hari Won vào cuối năm 2016.

Trường Giang làm đám cưới với Nhã Phương vào ngày 25/9-1

Khép lại 3 năm yêu đương sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương đã quyết định về chung nhà. Sau nhiều lần lấp lửng, cặp tình nhân ngôi sao đã lên tiếng xác nhận. Theo đó, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân và Mười Khó đã đính hôn vào tháng 8 và sẽ đón dâu vào tháng 9.

Sau thời gian chuẩn bị vào tối 24/8 vừa qua, tiệc đám hỏi của cặp tình nhân ngôi sao đã được diễn ra tại resort trên bờ biển Hội An với vỏn vẹn có khoảng 100 khách mời đều là người thân trong gia đình tham dự. Để tránh ồn ào, nam danh hài xứ Quảng và hôn thê đã thắt chặt an ninh.

Tuy nhiên, một số hình ảnh trong ngày trọng đại của Phương - Giang đã bị lọt ra ngoài và được truyền thông đăng tải. Trong lễ đính hôn, Mười Khó đã thốt lên: "Hạnh phúc với Nhã Phương rất khó mới có được. Vì thế, tôi rất trân trọng".

Trường Giang làm đám cưới với Nhã Phương vào ngày 25/9-2

Hiện tại, Trường Giang và Nhã Phương đang tất bật chuẩn bị cho ngày thành hôn vào tháng 9 này. Cách đây ít hôm, gia đình Nhã Phương hé lộ danh sách khách mời cho tiệc cưới với Trường Giang. Với mong muốn một không gian ấm cúng nên chủ nhân của tiệc cưới đã rất hạn chế khách mời. Theo đó, danh sách khách mời của gia đình Nhã Phương chỉ dừng lại ở con số vài chục người bao gồm cả những người thân, hàng xóm, con cháu... thay vì tổ chức rộng với hàng trăm hay hàng nghìn quan khách như các đám cưới khác của làng giải trí Việt.

Trường Giang làm đám cưới với Nhã Phương vào ngày 25/9-3

Trường Giang làm đám cưới với Nhã Phương vào ngày 25/9-4
Trường Giang làm đám cưới với Nhã Phương vào ngày 25/9-5
Gia đình Nhã Phương hé lộ danh sách khách mời cho tiệc cưới với Trường Giang

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-cuoi-truong-giang-voi-nha-phuong-dien-ra-vao-ngay-259-n-164291.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao