Trường Giang lẻ bóng xuất hiện tại quê nhà Nhã Phương trong khi người yêu lại vi vu trời Tây

Hình ảnh được cho là của Trường Giang xuất hiện lẻ bóng tại quê nhà Nhã Phương đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Thời gian vừa qua, khán giả Việt được phen xôn xao khi Trường Giang liên tiếp bị mỹ nhân Việt lên tiếng chuyện "thả thính". Mở đầu là mối tình 30 ngày "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng" với Nam Em và Khánh My tiết lộ việc Trường Giang từng theo đuổi khi đang yêu Nhã Phương. 

Những tưởng việc Khánh My phân trần chuyện "thả thính" với nam danh hài xứ Quảng sẽ khiến Trường Giang lao đao trong "bể tình" mỹ nhân Việt, tuy nhiên sự kiện Phạm Anh Khoa bị tố "gạ tình" đã cứu Trường Giang khỏi bão dư luận. 


Hình ảnh được cho là của Trường Giang tại quê nhà Nhã Phương.

Sau ồn ào không hay, mối quan hệ giữa Trường Giang - Nhã Phương cũng được khán giả quan tâm. Ngày 3/5 hình ảnh được cho là Nhã Phương cùng Trường Giang hẹn hò rò rỉ trên mạng phần nào giải vây tin đồn "đường ai nấy đi" của cặp đôi trong thời gian qua. 

Kể từ khi bị bắt gặp sau lùm xùm tình cảm, mới đây khán giả tiếp tục được phen hoang mang trước những hình ảnh được cho là Trường Giang xuất hiện tại quê nhà Nhã Phương. Ở những tấm hình được ghi lại, chàng Mười Khó ăn mặc khá giản dị ngồi ăn bên quán vỉa hè. 

Bức ảnh chàng Mười Khó đã khiến khán giả không khỏi thắc mắc bởi chỉ có một mình Trường Giang lẻ bóng. Ngồi ăn đối diện cùng nam danh hài là một phụ nữ đứng tuổi nhưng qua hình ảnh, có thể thấy cả hai không giao tiếp nhiều. 


Trường Giang lẻ bóng xuất hiện ở Đắk Lắk?

Dù chưa rõ thực hư hình ảnh được chụp tại thời điểm nào và khu vực Trường Giang ngồi có phải là Đắk Lắk không, nhưng hiện tại những bức ảnh này vẫn được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. 

Trong khi danh hài xứ Quảng được cho là có mặt ở quê Nhã Phương, nữ diễn viên lại đang vi vu trời Tây tham dự LHP Cannes. Trên fanpage cá nhân, người đẹp họ Trần liên tục cập nhật hình ảnh tại Pháp khiến khán giả thích thú. Đính kèm đó là dòng trạng thái: "Phương đã có mặt tại Liên hoan phim Cannes rồi cả nhà ơi, trong mấy ngày tới sẽ có thêm hình ảnh và thông tin để khoe với mọi người".
 


Nhã Phương xinh đẹp tại LHP Cannes.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-le-bong-xuat-hien-tai-que-nha-nha-phuong-trong-khi-nguoi-yeu-lai-vi-vu-troi-tay-n-154077.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất