Trường Giang lên tiếng xin lỗi sau màn 'cướp sóng' cầu hôn Nhã Phương tại Mai Vàng 2017

Trên trang cá nhân, Trường Giang gửi lời xin lỗi tới khán giả, BTC chương trình, nhà đài và đặc biệt là MC Quý Bình đã phiền lòng trước hành vi của nam danh hài.

Trong những ngày qua, sự kiện Trường Giang "cướp" sóng tại Lễ trao giải Mai Vàng 2017 cầu hôn Nhã Phương gây xôn xao dư luận. Theo đó khi được xướng tên ở hạng mục Nam diễn viên được yêu thích nhất, Trường Giang xuất hiện muộn. Trong bộ dạng quần áo xộc xệch, anh hớt hải chạy lên sân khấu phát biểu cảm xúc.

Trường Giang lên tiếng xin lỗi sau màn cướp sóng cầu hôn Nhã Phương tại Mai Vàng 2017-1
Trường Giang "cướp" sóng truyền hình cầu hôn Nhã Phương.

Tuy nhiên chưa đầy 1 phút , nam diễn viên bất ngờ chuyển chủ đề, ngỏ lời yêu với bạn gái Nhã Phương. Không những thế anh tuyên bố với nữ diễn viên sinh năm 1990: "Từ nay hãy gọi anh là chồng". Trước màn chiếm sóng truyền hình của chàng Mười khó, MC Quý Bình liên tục chen ngang để chương trình diễn ra theo kế hoạch.

Ngay sau khi sự kiện xảy ra, MC Quý Bình bày tỏ sự xấu hổ và nhục nhã vì bị chỉ trích phá hoại khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi danh hài - diễn viên. Trước tranh cãi này nhiều MC, diễn viên lên tiếng bênh vực Quý Bình trước tình huống "tiến thoái lưỡng nan".

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến bênh vực danh hài đất Nam và lên tiếng chỉ trích hành động của người dẫn dắt chương trình.
 

Trường Giang lên tiếng xin lỗi sau màn cướp sóng cầu hôn Nhã Phương tại Mai Vàng 2017-2
Trường Giang trao nhẫn cho Nhã Phương.

Cũng từ khi màn cầu hôn gây tranh cãi chiếm sóng truyền thông, người trong cuộc chưa có bất cứ động thái nào trước dư luận. Tuy nhiên mới đây, vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi lên tiếng xin lỗi sự việc vừa qua đêm trao giải Mai Vàng.

Anh viết: 

“Thư Xin Lỗi

Tôi là Trường Giang, Và đây là lời xin lỗi chính thức sau đêm Trao Giải Mai Vàng 2018.

Qua những xúc cảm của lễ trao giải Mai Vàng, bình tĩnh lại, tôi thấy mình có lỗi quá. Có lỗi với VTV, với khán giả của VTV và khán giả của Mai Vàng. Tôi trong một sự thiếu kiềm chế vì nhiều cảm xúc cộng hưởng: từ việc được giải Mai Vàng, đến việc đã muốn cầu hôn người yêu mình từ lâu nên đã làm ảnh hưởng tới sóng truyền hình trực tiếp của giải Mai Vàng trên kênh truyền hình VTV9. 

Trường Giang lên tiếng xin lỗi sau màn cướp sóng cầu hôn Nhã Phương tại Mai Vàng 2017-3
Thư xin lỗi của Trường Giang sau vụ việc.


Tôi xin được chân thành xin lỗi khán giả, xin lỗi ban tổ chức giải Mai Vàng, xin lỗi đài VTV9. Tôi cũng muốn được gửi lời xin lỗi tới MC Quý Bình, tới các cô bác, anh chị mấy ngày qua đã phiền lòng vì hành vi của tôi mà bày tỏ thái độ trên Facebook hoặc báo chí, mong các cô bác, các anh chị rộng lòng tha thứ. 

Tôi đã đọc tất cả những ý kiến, cả sự chia sẻ, cả lời chê trách để âm thầm nhận lấy bài học cho mình, để chắc chắn không bao giờ cho phép mình làm ảnh hưởng tới nhiều người như thế này, một lần nữa. Tôi cũng xin lỗi Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường, vì tôi mà phần trao giải cho các bạn không được lên sóng.

Một lần nữa, xin lỗi mọi người vì tất cả !”.

 

Trường Giang lên tiếng xin lỗi sau màn cướp sóng cầu hôn Nhã Phương tại Mai Vàng 2017-4
Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương.


Lời xin lỗi chính thức của Trường Giang được đăng tải trên fanpage chính thức của nam nghệ sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trước sự hối lỗi chân thành và biết nhìn nhận vấn đề một cách tích cực. Nhiều khán giả bày tỏ mong muốn vị giám khảo Thách thức danh hài rút kinh nghiệm để không phạm vào sai lầm trong những lần kế tiếp. Đồng thời cũng không quên gửi lời chúc phúc tới cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương sớm về chung một nhà.
 

Minh Ánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-giang-len-tieng-xin-loi-sau-man-cuop-song-cau-hon-nha-phuong-tai-mai-vang-2017-n-144600.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất