Trường Giang Nhã Phương mang dép tổ ong chụp hình cưới

Hé lộ bộ ảnh cưới quốc dân của Nhã Phương - Trường Giang: Thật sự lãng mạn, ngọt ngào trong từng khoảnh khắc.

Nếu chỉ vài ngày trước, các fan được dịp “dậy sóng” khi nhìn thấy bản vẽ phác thảo chiếc váy cưới mềm mại, thanh lịch của Nhã Phương trên trang cá nhân của Chung Thanh Phong thì mới đây, hẳn nhiều người sẽ còn đứng ngồi không yên vì nhà mốt trẻ bất ngờ tung hình bộ ảnh đẹp phát hờn của cặp đôi đình đám như 1 lời chúc hạnh phúc viên mãn.

Trường Giang Nhã Phương mang dép tổ ong chụp hình cưới-1
Hiểu rõ cặp đôi, một người thích sự đơn giản, tinh tế, một người thì hóm hỉnh, dễ thương, nên khi lên ý tưởng concept chụp ảnh, Chung Thanh Phong đã chọn tông màu trắng chủ đạo và thực hiện bộ ảnh trong không gian tao nhã tại studio. 

Trường Giang Nhã Phương mang dép tổ ong chụp hình cưới-2
Anh cũng chia sẻ vì cặp đôi rất ăn ý nên khi thực hiện bộ ảnh họ rất dễ dàng pose dáng vừa ngọt ngào, vừa tự nhiên, đây cũng là 1 thuận lợi không nhỏ với anh và ekip của mình.

Trường Giang Nhã Phương mang dép tổ ong chụp hình cưới-3

Trường Giang Nhã Phương mang dép tổ ong chụp hình cưới-4
Đôi dép tổ ong quen thuộc gắn liền với hình ảnh "Mười khó" Trường Giang cũng được đưa vào bộ ảnh.
Trường Giang Nhã Phương mang dép tổ ong chụp hình cưới-5

Trường Giang Nhã Phương mang dép tổ ong chụp hình cưới-6

Trường Giang Nhã Phương mang dép tổ ong chụp hình cưới-7

Trường Giang Nhã Phương mang dép tổ ong chụp hình cưới-8

Trường Giang Nhã Phương mang dép tổ ong chụp hình cưới-9

Trường Giang Nhã Phương mang dép tổ ong chụp hình cưới-10

Trường Giang Nhã Phương mang dép tổ ong chụp hình cưới-11
Vì khá hiểu tính cách thích sự nhẹ nhàng, tinh tế của bà xã tương lai Trường Giang, nên Chung Thanh Phong đã chú trọng kỹ thuật cắt may với những đường nét mang phom dáng quyến rũ, đồng thời chọn chất liệu satin cao cấp, trơn, không đính kết được nhập hoàn toàn từ Ý và Pháp. Nhờ đó những bộ cánh của Nhã Phương đáp ứng đúng xu hướng tối giản của thời trang cưới thế giới, nhưng vẫn toát lên sự gợi cảm, sang trọng say lòng người.

Trường Giang Nhã Phương mang dép tổ ong chụp hình cưới-12
Trong bộ ảnh, người đẹp đã diện 2 chiếc váy đẹp cưới đẹp như mơ gần như là ước mong của mọi cô gái. Đầu tiên là thiết kế váy xẻ tà ngang hông giúp Nhã Phương khoe đôi chân dài nuột nà, thon thả. 

Trường Giang Nhã Phương mang dép tổ ong chụp hình cưới-13
Chú trọng sự tối giản nhưng vẫn phải đảm bảo điểm nhấn, và chiếc nơ ngang eo chính là chi tiết đắt giá vì vừa tạo hiệu ứng vòng eo mảnh khảnh, vừa giúp dáng người trở nên yêu kiều, thướt tha.

Trường Giang Nhã Phương mang dép tổ ong chụp hình cưới-14
Nếu ở trang phục váy cưới đầu tiên toát lên sự quyến rũ, tinh tế thì bộ cánh thứ 2 giúp Nhã Phương trông lộng lẫy, xinh xắn đến ngỡ ngàng. Vẫn là tông màu trắng và kiểu dáng quây ngực gợi cảm nhưng nền vải đã được đính kết ngọc trai lấp lánh, đồng thời chân váy cũng gây ấn tượng với phần chỉ tua rua, khiến tổng thể trông mềm mại, bắt mắt.

Trường Giang Nhã Phương mang dép tổ ong chụp hình cưới-15
Nhà mốt trẻ cũng cho biết thêm anh đã thiết kế tổng cộng 3 chiếc váy cưới cho Nhã Phương và 3 bộ vest lịch lãm cho nam danh hài. Thời gian để lên ý tưởng cũng phải mất 1 tháng, và dù gặp khá nhiều áp lực nhưng may mắn là trong lần thử trang phục đầu tiên thì đôi trẻ gần như đã ưng ý 100% về thiết kế.

 

Thanh Hòa, Ảnh: TEE LE 
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-cuoi-truong-giang-va-nha-phuong-chinh-thuc-lo-dien-n-165134.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao