Trường Giang - Nhã Phương nên duyên vợ chồng chuẩn mô-típ 'ghét của nào trời trao của ấy'

Trong quá trình quay hình, Nhã Phương - Trường Giang liên tục trêu ghẹo nhau khiến êkip phải thốt lên: "Cái kiểu mà chửi nhau suốt thế này nghi lắm".

Cuối tháng 9 vừa qua, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương kỷ niệm tròn 1 năm ngày về chung nhà. Khép lại chặng đường yêu sóng gió, Trường Giang luôn dành cho bà xã lời mật ngọt cũng như hài hước tiết lộ "nghe thấy tên Phương đã sợ rồi".

Không chỉ nam danh hài, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cũng thường xuyên nhắc tới ông xã. Đã có một nhóc tì nhưng mỗi lần xuất hiện, cặp đôi khiến người hâm mộ ghen tị vì quá tình cảm.


Clip: Trường Giang - Nhã Phương "đổ nhau" như thế nào?

Mới đây thông qua trang cá nhân, Nhã Phương bất ngờ đăng tải đoạn clip hậu trường phim 49 ngày với tựa đề: "Vợ chồng Nhã Phương đã đổ nhau như thế nào?". Đính kèm là dòng chia sẻ: "Vậy mà đã hơn 1 năm rồi, cả nhà cùng xem lại những khoảng khắc đáng yêu của Bi và anh Giang nhé".

Có thể thấy, đoạn clip là những cảnh quay hậu trường hài hước và thú vị của Trường Giang - Nhã Phương khi hợp tác 4 năm trước. Trong lúc ghi hình, họ thường xuyên trêu ghẹo nhau khiến các thành viên trong đoàn làm phim phải thốt lên: "Cái kiểu mà chửi nhau suốt thế này nghi lắm”.

Không những thế, trong buổi họp báo ra mắt phim, Giang - Phương cũng nắm chặt tay nhau trên sân khấu. Khi được hỏi: "Cảm giác diễn chung với Trường Giang như thế nào?", nữ diễn viên thật thà trả lời: "Rất sợ anh Giang. Mỗi lần diễn chung với anh Giang không dám mắc lỗi”. Đặc biệt, Nhã Phương còn tiết lộ Trường Giang vừa đáng ghét cũng vừa đáng yêu. 

Trường Giang - Nhã Phương nên duyên vợ chồng chuẩn mô-típ ghét của nào trời trao của ấy-1
Trường Giang - Nhã Phương nên duyên vợ chồng chuẩn mô-típ ghét của nào trời trao của ấy-2
Trường Giang - Nhã Phương nên duyên vợ chồng chuẩn mô-típ ghét của nào trời trao của ấy-3
Trường Giang - Nhã Phương nên duyên vợ chồng chuẩn mô-típ ghét của nào trời trao của ấy-4
Những khoảnh khắc đáng yêu của Trường Giang - Nhã Phương. 

Mây
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao