Trường Giang - Nhã Phương và những cặp sao Việt yêu nhau trên phim và đi đến cái kết hôn nhân viên mãn ngoài đời

Rất nhiều cặp đôi của Vbiz nên duyên nhờ 'phim giả tình thật' và minh chứng bằng cái kết hôn nhân viên mãn khiến khán giả ngưỡng mộ.

Trường Giang – Nhã Phương

Trường Giang và Nhã Phương hiện là một trong những đôi vợ chồng sao Việt có hạnh phúc đáng ngưỡng mộ nhất Vbiz. Cả 2 nên duyên từ phim điện ảnh 49 Ngày tuy nhiên, thời điểm đó, dư luận cho rằng cặp đôi đang dùng chiêu trò tình cảm để PR cho phim. Giữa lùm xùm của dư luận, Nhã Phương từng lên tiếng: "Tôi yêu anh Trường Giang vì sự hài hước, nhiệt tình. Dù gặp nhiều sóng gió nhưng tôi không thể phản bội trái tim mình".

Trường Giang - Nhã Phương và những cặp sao Việt yêu nhau trên phim và đi đến cái kết hôn nhân viên mãn ngoài đời-1
Cả 2 nên duyên từ phim điện ảnh "49 Ngày" tuy nhiên, thời điểm đó, dư luận cho rằng cặp đôi đang dùng chiêu trò tình cảm để PR cho phim.

Và cuối cùng, tháng 9/2018, cả hai chính thức về chung một nhà. Từ ngày kết hôn đến nay, Trường Giang được ví là "người chồng quốc dân" khi hết sức yêu thương, chiều chuộng và chăm sóc Nhã Phương. Đặc biệt, khi 2 con chào đời, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi càng thêm khắng khít. 

Trường Giang - Nhã Phương và những cặp sao Việt yêu nhau trên phim và đi đến cái kết hôn nhân viên mãn ngoài đời-2
Tháng 9/2018, cả hai chính thức về chung một nhà.

Trường Giang - Nhã Phương và những cặp sao Việt yêu nhau trên phim và đi đến cái kết hôn nhân viên mãn ngoài đời-3
Khi 2 con chào đời, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi càng thêm khắng khít.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Lương Thế Thành - Thuý Diễm là một trong những cặp đôi đình đám của màn ảnh Việt. Cả 2 tham gia nhiều bộ phim đều được đạo diễn giao vai đóng cặp tình nhân. Đến khi đóng trong tác phẩm Rau Muống Tháng 9, Lương Thế Thành và Thúy Diễm mới chính thức phải lòng nhau. Sau 4 năm yêu trong tối, năm 2016, cặp đôi tổ chức đám cưới. Hiện họ có với nhau một người con trai.

Trường Giang - Nhã Phương và những cặp sao Việt yêu nhau trên phim và đi đến cái kết hôn nhân viên mãn ngoài đời-4
Lương Thế Thành - Thuý Diễm là một trong những cặp đôi đình đám của màn ảnh Việt. Cả 2 tham gia nhiều bộ phim đều được đạo diễn giao vai đóng cặp tình nhân.

Hôn nhân của Lương Thế Thành và Thúy Diễm bình yên, không ồn ào giữa showbiz Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thúy Diễm cho biết những lúc quay phim xa con trai, ông xã là người hỗ trợ cô chăm sóc con. Đến nay, sau 7 năm về chung một nhà, cặp đôi vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm mặn nồng như vợ chồng son.

Trường Giang - Nhã Phương và những cặp sao Việt yêu nhau trên phim và đi đến cái kết hôn nhân viên mãn ngoài đời-5
 Sau 4 năm yêu trong tối, năm 2016, cặp đôi tổ chức đám cưới. Hiện họ có với nhau một người con trai.

Trường Giang - Nhã Phương và những cặp sao Việt yêu nhau trên phim và đi đến cái kết hôn nhân viên mãn ngoài đời-6
Đến nay, sau 7 năm về chung một nhà, cặp đôi vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm mặn nồng như vợ chồng son.

Trấn Thành - Hari Won

Trấn Thành và Hari Won yêu nhau từ lần hợp tác đóng phim điện ảnh Bệnh Viện Ma năm 2016. Đặc biệt, trong năm này, cặp đôi cũng quyết định đi đến hôn nhân. Tuy nhiên, họ đã gặp không ít khó khăn bởi trước đó, Hari Won từng bị dính ồn ào bỏ người yêu để đến với Trấn Thành hay ồn ào nữ ca sĩ kết hôn vì... vật chất. Tuy nhiên, vượt qua mọi định kiến, cặp đôi vẫn nắm chặt tay nhau cùng đi đến bến bờ hạnh phúc.

Trường Giang - Nhã Phương và những cặp sao Việt yêu nhau trên phim và đi đến cái kết hôn nhân viên mãn ngoài đời-7
Trấn Thành và Hari Won yêu nhau từ lần hợp tác đóng phim điện ảnh "Bệnh viện ma" năm 2016.

Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của họ vẫn mặn nồng như ngày đầu dù chưa có con. Thậm chí, Trấn Thành còn không ít lần thể hiện tình cảm của mình với bà xã trước công chúng. Cặp đôi dù bận đến mấy cũng dành cho nhau những kì nghỉ để đi du lịch, hâm nóng tình cảm. Hari Won nói rằng việc kết hôn với Trấn Thành là quyết định đúng đắn nhất cuộc đời cô.

Trường Giang - Nhã Phương và những cặp sao Việt yêu nhau trên phim và đi đến cái kết hôn nhân viên mãn ngoài đời-8
Đặc biệt, trong năm này, cặp đôi cũng quyết định đi đến hôn nhân.

Trường Giang - Nhã Phương và những cặp sao Việt yêu nhau trên phim và đi đến cái kết hôn nhân viên mãn ngoài đời-9
Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của họ vẫn mặn nồng như ngày đầu dù chưa có con. Thậm chí, Trấn Thành còn không ít lần thể hiện tình cảm của mình với bà xã trước công chúng.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/truong-giang-nha-phuong-va-nhung-cap-sao-viet-yeu-nhau-tren-phim-va-di-den-cai-ket-hon-nhan-vien-man-ngoai-doi-646144.html

Lương Thế Thành Trường Giang Nhã Phương Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao