Cách ghen không giống ai của Trường Giang khi Nhã Phương si mê 2 tài tử Hàn Quốc

Trước sự tự tin quá đáng của chồng, Nhã Phương phải thốt lên "một kiểu tóc nhưng mà hai số phận".

Đầu năm 2020, khán giả mê phim Hàn được chiêu đãi bởi những dự án phim ảnh chất lượng. Trong đó phải kể đến Hạ cánh nơi anh và Tầng Lớp Itaewon (Itaewon Class), đã và đang làm mưa làm gió khắp màn ảnh châu Á.

Nam chính của hai bộ phim là Hyun Bin và Park Seo Joon "đánh cắp" nhiều trái tim fangirl bởi vẻ đẹp nam tính khó cưỡng. Trong đó, nhiều nghệ sĩ nữ Việt cũng công khai bày tỏ tình cảm trước hai ngôi sao điện ảnh xứ Hàn.

Cách ghen không giống ai của Trường Giang khi Nhã Phương si mê 2 tài tử Hàn Quốc-1
"Đại úy Ri" và "anh chủ quán nhậu" đốn tim nhiều cô gái trong thời gian qua.

Mới đây nhất, bà mẹ một con Nhã Phương thật thà tiết lộ đã "tương tư" Hyun Bin và Park Seo Joon, cùng với đó là câu chuyện gây cười về ông xã.

Cụ thể, khi biết vợ "mê mệt" hai nam thần Kbiz, "Mười Khó" lập tức chứng minh dung mạo cũng không thua kém bất kì ai. Anh tự tin đặt hai bức ảnh lên để vợ đánh giá và tự hào: "Dạo này thấy người người tranh nhau đại úy Ri với anh chủ quán nhậu làm chồng. Còn mẹ hổng cần tranh luôn nha".

Cách ghen không giống ai của Trường Giang khi Nhã Phương si mê 2 tài tử Hàn Quốc-2
Trường Giang vô tình phát hiện một bức ảnh của mình cũng có cách tạo dáng y chang ngôi sao "Hạ cánh nơi anh".

Cách ghen không giống ai của Trường Giang khi Nhã Phương si mê 2 tài tử Hàn Quốc-3
Kiểu tóc "ngố tàu" của Park Seo Yoon cũng được danh hài xứ Quảng thử nghiệm.

Chia sẻ hai bức ảnh lên mạng xã hội, Nhã Phương thích thú viết: "Ngày trước, biết Bi mê đại uý Ri, anh xã tự tin là mình không hề thua kém. Nay Bi chuyển qua mê anh chủ quán nhậu, anh xã cũng nhanh nhanh theo trend chiều lòng vợ".

Dù chịu khó chạy theo sở thích của vợ, nhưng Trường Giang phải đối diện với thực tế rằng "một kiểu tóc hai số phận". Đây cũng chính là lời bình phẩm của Nhã Phương khi thấy chồng nắm bắt xu hướng đầy sự tự tin. 

Nhiều bình luận hài hước gửi đến Trường Giang khi hết mực chiều chuộng ý thích của bà xã. "Thương vợ vậy thôi chứ"; "Công nhận giống thật, khác mỗi cái mặt thôi"; "Hơi lỗi nhưng được cái rất thương vợ"; "Tìm đâu ra người đàn ông chiều vợ như này"..., dân mạng phấn khích.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-giang-phan-ung-khi-nha-phuong-me-tai-tu-han-quoc-n-212237.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất