Trường Giang sợ 'xanh mặt' khi được mời diễn hài ở đám tang

Trường Giang chia sẻ anh có nhiều kỷ niệm đặc biệt liên quan đến đám tang, không ít lần anh bối rối và phải từ chối vì được mời… diễn hài.

Tập mới nhất của chương trình Lạ lắm à nha, Trường Giang chia sẻ anh có nhiều kỷ niệm đặc biệt liên quan đến đám tang, không ít lần anh bối rối và phải từ chối vì được mời… diễn hài.

"Mới cách đây 2 tháng, tôi đi viếng đám tang nhà người anh em, mẹ của người đó mất. Khi tôi tới viếng, mọi người vỗ tay nồng nhiệt, tôi ngại quá nên trốn luôn. Họ dùng loa với công suất lớn ‘mời nghệ sĩ Trường Giang lên diễn hài’” - Chồng Nhã Phương cho biết.

Trường Giang sợ xanh mặt khi được mời diễn hài ở đám tang-1

“Bác mất vì cao tuổi, gia đình yêu quý bác và họ nói bây giờ bác mất rồi thì tôi lên diễn hài để bác phù hộ cho. Tôi nghe mà xanh mặt, nhưng mình vẫn lên chia buồn với gia đình. Tôi có nói đây là ngày gia đình có nhiều bối rối, phận con cháu, Trường Giang chỉ xin thắp nén nhang, còn diễn hài để lúc khác. Trường Giang sẽ ngồi đây, coi như là sự chia sẻ, đến khi mọi người mệt thì về. Thế mà mọi người vẫn cứ vỗ tay ‘diễn hài đi’, nên tôi quyết định đi về. Tôi không dám ở lại bởi nếu mọi người cứ yêu cầu như thế thì không hay", anh kể.

Một lần khác, thời điểm “Mười khó” hoạt động ở sân khấu kịch, anh đi viếng đám tang mẹ của một hậu đài. Theo lời kể, mẹ người này bị ung thư nhiều năm, việc qua đời là sự giải thoát, gia đình cũng chuẩn bị tâm lý từ lâu.

Khi nghe tin có Trường Giang cùng các nghệ sĩ khác xuống viếng, phía gia đình mời diễn hài.

"Cả đám nghe vậy sợ lắm, vì ai dám diễn hài ở đám tang. Vậy mà anh Hữu Lộc nói không sao, gia đình nói thế tức là gia đình mong mỏi và vui với điều này thì mình nên tế nhị một chút, mình lên hát là được. Thế là chúng tôi lên hát vài bài. Trong cuộc đời mình, đôi khi sẽ gặp những tình huống trớ trêu như thế", nam MC đình đám kể lại.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/showbiz-304-truong-giang-so-xanh-mat-khi-duoc-moi-dien-hai-o-dam-tang-post1530688.tpo

Trường Giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao