Trường Giang tiết lộ con gái 1 tuổi đã có thể 'nói như sáo' khiến ai cũng tròn mắt

Từ tiết lộ của Trường Giang, có thể thấy con gái của nam danh hài với Nhã Phương rất lanh lợi, hoạt ngôn dù chỉ mới 1 tuổi.

Từ khi sinh con gái đầu lòng đến nay, cả Trường Giang và Nhã Phương đều kiên quyết không công khai hình ảnh con gái đến với mọi người. Cũng vì mong muốn con có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác nên đến nay, cặp đôi vẫn hạn chế nhắc đến “công chúa nhỏ” Destiny trước truyền thông báo chí.

Tuy nhiên mới đây, trong một đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện của Trường Giang với một người bạn trong hậu trường, người hâm mộ đã vô cùng phấn khích khi thấy Trường Giang kể chuyện về con gái nhỏ.

Trường Giang tiết lộ con gái 1 tuổi đã có thể nói như sáo khiến ai cũng tròn mắt-1

Theo đó, khi chương trình quay trễ hơn dự kiến, nam danh hài đã thể hiện sự tiếc nuối. Anh nói: “Biết vậy tôi ở nhà chơi với con”. Lúc này người bạn ngồi cạnh Trường Giang liền lên tiếng hỏi: “Con anh nói chuyện chưa?”. Ông xã Nhã Phương sau đó đã hào hứng trả lời: “Rồi, nói như sáo”.

Những lời chia sẻ về con gái của Trường Giang đã khiến không ít người thích thú. Từ tiết lộ của nam danh hài, có thể thấy con gái nhỏ của anh với Nhã Phương dù chỉ mới 1 tuổi nhưng đã rất lanh lợi và hoạt ngôn.

Đồng thời cũng có thể cảm nhận Trường Giang rất cưng chiều và luôn muốn được ở bên con như thế nào. Vì tính chất công việc bận rộn nên hễ có thời gian rãnh rỗi ông xã Nhã Phương đều muốn được ở bên chơi với con.

Trước đó, Trường Giang nhiều lần chia sẻ câu chuyện về con gái mình với ánh mắt cực kỳ yêu thương và hạnh phúc. Nam danh hài xứ Quảng nói rằng, khi mới gần 5 tháng tuổi, con gái nhỏ đã biết gọi ba khi nhìn thấy Trường Giang. Nam danh hài cho hay, có được thành quả này là do anh đã kiên trì trò chuyện với con gái ngay từ khi Nhã Phương còn đang mang thai cho đến khi sinh ra.

Trường Giang tiết lộ con gái 1 tuổi đã có thể nói như sáo khiến ai cũng tròn mắt-2
Trong ngày sinh nhật của mình, Trường Giang đã lần đầu tiên đăng tải hình ảnh con gái lên trang cá nhân

Mặc dù được chụp từ phía sau, thế nhưng hình ảnh công chúa Destiny của nhà Trường Giang - Nhã Phương cũng khiến khán giả thích thú. Động thái đầy hiếm hoi này từ phía vợ chồng Trường Giang khiến ai nấy đều hi vọng, sắp tới tiểu công chúa sẽ được lên sóng nhiều hơn.

Trường Giang tiết lộ con gái 1 tuổi đã có thể nói như sáo khiến ai cũng tròn mắt-3
Nhã Phương cũng từng tiết lộ, tiểu công chúa Destiny có tính tinh nghịch và khá giống với ba

Trường Giang tiết lộ con gái 1 tuổi đã có thể nói như sáo khiến ai cũng tròn mắt-4
Cả hai quyết định sẽ công bố con gái tới khi nào “tiểu công chúa” có ý kiến muốn được như vậy.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/gia-dinh-sao/truong-giang-tiet-lo-con-gai-1-tuoi-da-co-the-noi-nhu-sao-7629873.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất