Trường Giang trao ngôn tình cho Nhã Phương trở thành tin hot nhất showbiz Việt tuần qua

Tin đồn Đàm Thu Trang là tình mới của Cường "Đô La" có thêm cơ sở tin cậy; Thanh Bi khó chối nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.


Clip: Những tin đồn hot nhất showbiz Việt tuần qua.
 

Trường Giang giải đáp tin đồn chia tay Nhã Phương

Cuối tháng 7 vừa qua, Trường Giang và Nhã Phương gây xôn xao khi hủy kết bạn trên Facebook. Xâu chuỗi với việc cả hai không còn sánh đôi tại các sự kiện giải trí nhiều như trước, nhiều khán giả nghi ngờ cặp đôi này đã "đường ai nấy đi". 
 

Trường Giang trao ngôn tình cho Nhã Phương trở thành tin hot nhất showbiz Việt tuần qua-1
Trường Giang - Nhã Phương không có trong danh sách bạn bè của nhau.
 

Trước nghi án rạn nứt tình cảm, "chàng hề xứ Quảng" đã lên tiếng nói một lần cho rõ. Anh khẳng định chưa bao giờ kết bạn với Nhã Phương trên Facebook, đồng thời nhấn mạnh không bao giờ buông tay người tình xinh đẹp này. 

"Thứ nhất, tôi và Nhã Phương chưa bao giờ có chuyện kết bạn trên Facebook nên không có chuyện huỷ. Thứ hai, Nhã Phương luôn nắm tay tôi, khi trời lạnh cảm thấy ấm, khi trời nóng cảm thấy mát. Tôi thấy mọi thứ trôi đi đâu cũng mặc kệ khi nắm tay Nhã Phương, nên không bao giờ có chuyện tôi buông tay cô ấy", Trường Giang nói.
 

Trường Giang trao ngôn tình cho Nhã Phương trở thành tin hot nhất showbiz Việt tuần qua-2
Trường Giang khẳng định không bao giờ buông tay Nhã Phương.
 

Tin đồn Đàm Thu Trang là tình mới của Cường "Đô La" có thêm cơ sở tin cậy

Chia tay Hạ Vi không lâu, Cường "Đô La" bị đồn thổi hẹn hò với người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2010 - Đàm Thu Trang. Hai người đã kết bạn với nhau trên mạng xã hội. Đặc biệt, đại gia phố núi thường xuyên bấm "like" ảnh của chân dài họ Đàm. 
 

Trường Giang trao ngôn tình cho Nhã Phương trở thành tin hot nhất showbiz Việt tuần qua-3
Cường "Đô La" vướng nghi án yêu người đẹp Đàm Thu Trang.

Trường Giang trao ngôn tình cho Nhã Phương trở thành tin hot nhất showbiz Việt tuần qua-4
Tình cũ của Hạ Vi thường xuyên like ảnh của chân dài họ Đàm.
 

Trong khi nghi án tình ái còn đang gây xôn xao dư luận, mới đây, Cường "Đô La" tiếp tục công khai thả thính người đẹp họ Đàm trên Facebook. 

Theo đó, khi thấy Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh thư giãn ở đời thường cùng dòng chia sẻ: "Chẳng cần biết thân nhiều hay ít... quan trọng lúc bạn cần họ, bạn có nhìn thấy họ không?", doanh nhân phố núi lập tức để lại dòng bình luận: "Thấy anh là đủ rồi!". Tích tắc, người đẹp họ Đàm "gật gật" kèm theo icon mặt cười vui vẻ.

Thông qua cuộc trò chuyện tình tứ trên mạng xã hội, cộng đồng mạng có thêm cơ sở tin cậy về mối quan hệ tình cảm giữa hai nhân vật nổi tiếng. 
 

Trường Giang trao ngôn tình cho Nhã Phương trở thành tin hot nhất showbiz Việt tuần qua-5
Cường "Đô La" công khai thả thính Đàm Thu Trang: "Thấy anh là đủ rồi".
 

Thanh Bi khó chối khi loạt ảnh phẫu thuật thẩm mỹ bị lộ

Trong kém phần nổi bật trong bảng xếp hạng tin đồn tuần này là người đẹp Thanh Bi. Bức ảnh hàm răng khấp khểnh, xấu xí trong quá khứ của tình cũ Quang Lê bất ngờ được cộng đồng mạng khai quật, khiến cô phải đối diện với nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. 
 

Trường Giang trao ngôn tình cho Nhã Phương trở thành tin hot nhất showbiz Việt tuần qua-6
Hàm răng "đáng sợ" của Thanh Bi được cộng đồng mạng "khai quật".
 

Vận đen chưa dứt, Thanh Bi tiếp tục bị lộ ảnh phẫu thuật chỉnh hình ngay sau đó. Cụ thể trong những bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, tình cũ của Quang Lê đang nằm trong phòng phẫu thuật với vùng thái dương vẽ mực khoanh tròn, sau đó được băng bó kỹ càng. 

Trước nghi án độn thái dương cùng phẫu thuật thẩm mỹ nhiều bộ phận trên cơ thể, Thanh Bi chỉ thừa nhận làm răng, còn lại bác bỏ tất cả. 
 

Trường Giang trao ngôn tình cho Nhã Phương trở thành tin hot nhất showbiz Việt tuần qua-7
Hình ảnh tố cáo Thanh Bi phẫu thuật độn thái dương.

Trường Giang trao ngôn tình cho Nhã Phương trở thành tin hot nhất showbiz Việt tuần qua-8
Có thể thấy nhan sắc ở thời điểm mới phẫu thuật của cô chỉ ở mức bình thường.
 

Phương Mỹ Chi vướng nghi án vô ơn với cô Út

Cách đây không lâu, Phương Mỹ Chi gây xôn xao dư luận khi lên tiếng tiết lộ mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" với gia đình nhà nội.

Giọng ca 14 tuổi thừa nhận không được yêu thương như những cháu trai, đồng thời nhấn mạnh gia đình bên nội thường xuyên nhận là người thân của Phương Mỹ Chi dù thực tế đôi bên không còn qua lại nhiều như trước.
 

Trường Giang trao ngôn tình cho Nhã Phương trở thành tin hot nhất showbiz Việt tuần qua-9
Phương Mỹ Chi và cô Út - Phương Quế Như.
 

Tuy nhiên, câu chuyện chưa dừng lại ở đó khi cô Út của Phương Mỹ Chi - Phương Quế Như công khai sự thật trước những lời chỉ trích của cháu gái. Người cô từng hết lòng yêu thương, dạy hát Phương Mỹ Chi khẳng định gia đình cháu gái sống vô ơn, cho tiền như bố thí và đã cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ hơn một năm nay. 

"Về chuyện Phương Mỹ Chi nói rằng đi đâu cũng khoe tôi là cô của Phương Mỹ Chi, tôi thấy rất buồn. Tôi nhớ có một lần gần đây, tôi đi hát ở chùa Vạn Phước, đường Tuệ Tĩnh, quận 11, đồng thời Mỹ Chi cũng hát ở đó. Dù có gặp mặt, vậy mà Mỹ Chi cũng không tới hỏi thăm", cô Út chia sẻ.
 

Trường Giang trao ngôn tình cho Nhã Phương trở thành tin hot nhất showbiz Việt tuần qua-10
Cô Út cho biết Phương Mỹ Chi sống bạc bẽo, gặp mặt không chào.
 

Tiết lộ về mâu thuẫn với gia đình của Phương Mỹ Chi, cô Út cho biết xuất phát từ vấn đề trợ cấp. Kể từ khi Phương Mỹ Chi đi hát, gia đình cháu gái này tình nguyện trợ cấp cho cô Út 2 triệu đồng/ tháng để làm phí sinh hoạt. Sau này, khi cuộc sống có quá nhiều thứ phải lo, cô Út ngỏ ý xin thêm 1 triệu nữa. 

Đáng nói, mẹ Phương Mỹ Chi quyết định cho thêm nhưng không trực tiếp đưa tiền mặt như trước mà nhờ chuyển qua một người khác. Cảm thấy số tiền này như bố thí, cô Út đã không nhận và kể từ đó hai bên rạn nứt quan hệ.

Trước những lời lẽ phơi bày của cô Út trên báo chí, mẹ của Phương Mỹ Chi không quan tâm và cũng không muốn con gái vướng vào thị phi không đáng có. 
 


Tít
Theo Vietnamnet


Thanh Bi Tin đồn của sao Trường Giang Phương Mỹ Chi Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao