Trường Giang treo thưởng Hari Won 50 triệu đồng chỉ cần nữ ca sĩ đọc được lưu loát luật chơi

Sau lần tranh cãi đến mức đòi bỏ về, lần này Hari Won được Trường Giang treo thưởng 50 triệu đồng nếu có thể dẫn chương trình một mình.

Xuất hiện trong tập 7 Siêu bất ngờ, ngoài hai MC Trường Giang – Hari Won sẽ có sự góp mặt của 5 khách mời đặc biệt là Lâm Vĩnh Hải, Kim Anh, Trương Thế Vinh, Jolie Phương Trinh và Lý Bình. 

Mới chào sân, Trường Giang nhanh chóng đặt ra thử thách hóc búa cho MC Hari Won. Theo đó, nam danh hài xứ Quảng quyết định nhường quyền MC cho Trương Thế Vinh và yêu cầu nữ ca sĩ tự dẫn. 


Clip Trường Giang treo thưởng 50 triệu nếu Hari Won nói rõ ràng luật chơi mà không cần trợ giúp. 

Cụ thể, Trường Giang thách thức: "Thưa quý vị thân mến, bây giờ tôi chấp mình Hari Won nói được luật chương trình như ý. Tôi sẽ tặng cho Hari Won 50 triệu đồng mua vé VIP về Hàn Quốc ở. Còn ngược lại nếu em đọc mà người chơi ở đây không hiểu luật, anh chỉ lấy em 500 nghìn thôi". 

Dù vốn tiếng Việt ít ỏi nhưng trước món hời khổng lồ, Hari Won chấp nhận thử thách Trường Giang đặt ra. Cô hăng say giải thích luật chương trình cho khán giả trường quay và người chơi. Tuy nhiên, vì khả năng tiếng Việt có hạn nên bà xã Trấn Thành liên tục nhờ tới trợ giúp.

Chưa hết, trong lúc cầu cứu Trương Thế Vinh, Hari Won gọi nhầm sang ông xã A Xìn khiến người hâm mộ cười bò. Biết không thể thắng Trường Giang, người đẹp đành chấp nhận mất 500 nghìn để chấm dứt phần thách thức. 

Trường Giang treo thưởng Hari Won 50 triệu đồng chỉ cần nữ ca sĩ đọc được lưu loát luật chơi-1
Nhận thử thách từ Trường Giang nhưng Hari Won đành chấp nhận thua. 

Cách đây không lâu, Hari Won và Trường Giang bị đồn "cạch mặt" vì mâu thuẫn trong lúc dẫn chương trình Nhanh như chớp. Theo đó, ông xã Nhã Phương liên tục bắt lỗi nói không tròn vành rõ chữ, nói sai khiến người chơi không hiểu của Hari. Đặc biệt với giọng đọc nhanh, nói lớ lớ, Hari khiến người chơi là Kiều Minh Tuấn đã rối càng thêm rối.

Điển hình như câu hỏi: "Xe nào to như con voi, lăn đi trên đường lon ton ủi bằng?", Hari Won đọc nhầm từ "ủi" thành "củi" làm Trường Giang phải đọc lại. 

Trước khả năng tiếng Việt có hạn của bạn dẫn, nam danh hài yêu cầu chương trình đổi MC ở mùa sau. Thậm chí, anh nhấn mạnh: "Mùa sau mời Mâu Thủy lên dẫn dắt với tôi thay Hari Won". Nghe vậy, Hari Won tỏ ra bức xúc: "Trường Giang chẳng hợp tác gì với tôi cả. Tôi và Trường Giang biết và làm việc với nhau được hơn 4 năm rồi mà anh ấy cứ cà khịa tôi".

Trường Giang treo thưởng Hari Won 50 triệu đồng chỉ cần nữ ca sĩ đọc được lưu loát luật chơi-2
Trường Giang từng "cà khịa" Hari Won.

Trường Giang lập tức đáp trả: "Thứ nhất, Hari Won chưa bao giờ mời tôi ăn lần nào hết, còn tôi ngược lại, rất nhiều lần. Thứ hai, chưa bao giờ Hari Won hỏi tôi có mệt không sau chương trình, chỉ có tôi hỏi Hari Won thôi.

Thứ ba, Hari Won chưa bao giờ nói 'Anh Giang ơi, hôm nay anh nói nhiều quá, để em nói hộ cho, làm hộ cho'. Tôi toàn làm nhiều còn Hari Won làm ít, nhưng lương của Hari Won lại rất nhiều. Thế thì Hari Won còn tồn tại trong chương trình làm gì nữa?".

Không phải dạng vừa, Hari Won phản pháo: "Tôi cãi luôn, thứ nhất, tôi có mời Trường Giang ăn bánh bông lan và bánh trung thu nhưng anh nói mấy thứ này mập anh không ăn. Thứ hai, tôi có hỏi Trường Giang xem anh có khỏe không". Mâu thuẫn đẩy lên đỉnh điểm khi Hari Won đòi bỏ về, còn Trường Giang bình thản: "Tôi dẫn một mình cũng không sao".

Một điểm trùng hợp, ở tập tiếp theo Hari Won bất ngờ vắng mặt khiến tin đồn cả hai mâu thuẫn càng tăng cao. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất lên tiếng phủ nhận và cho rằng đây chỉ là tình huống vui của bộ đôi trong chương trình. 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Trường Giang Hari Won

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao