Trường Giang trở lại 'Mặt nạ ngôi sao' sau sự cố mặt đưa đám

Nam danh hài Trường Giang đã quay trở lại trên hàng ghế Ban bình luận pha trò cho các khách mời đầy vui vẻ.



Tối thứ 4 (12/4), tập 15 chương trình Mặt nạ ngôi sao đã lên sóng trên kênh HTV7. Và cũng trong tập này, Trường Giang đã trở lại trên hàng ghế của ban bình luận, đùa giỡn pha trò cùng các khách mời rất vui vẻ.

Tự Tin Khoe Cá Tính - Cánh Cụt Vỗ Cánh Bay

Nữ thí sinh biệt danh Tự Tin Khoe Cá Tính có tạo hình được lấy cảm hứng từ nàng hề Harley Quinn trong bộ phim Biệt đội cảm tử. Cô cùng anh chàng Cánh Cụt Vỗ Cánh Bay thể hiện ca khúc Trả nợ tình xa với phong cách sôi động.

Với lượt bình chọn cao hơn từ khán giả, Cánh Cụt Vỗ Cánh Bay được bước tiếp vào vòng trong. Về phần Tự Tin Khoe Cá Tính, cô nàng phải "lật mặt" sau khi trình diễn ca khúc Giữ em đi của Thùy Chi. Thế nhưng điều bất ngờ là khi thí sinh đã tiết lộ gương mặt thật, Ban bình luận vẫn "đứng hình" không nhận ra danh tính của cô gái và liền tra Google "khí thế".

Khi thí sinh chia sẻ mình là thành viên của nhóm nhạc S Girls, Ngô Kiến Huy và Tóc Tiên quyết định không bỏ cuộc và "nhanh nhảu đoản" đoán nhầm tên cô nàng với những thành viên khác trong nhóm. Trường Giang và Thu Trang phải đứng ra cúi người xin lỗi thay các khách mời.

Thí sinh mặt nạ chính là Lưu Hiền Trinh - thành viên nhóm nhạc S Girls và đã từng đạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình năm 2012.

Nữ Hoàng Hoa Hồng - Tê Giác Xơ Xác Yêu Ca Hát

Nhân vật bí ẩn tiếp theo cũng thu hút nhiều sự chú ý là Nữ Hoàng Hoa Hồng. Nghệ sĩ mặt nạ này sẽ đối đầu với anh chàng Tê Giác Xơ Xác Yêu Ca Hát trong ca khúc Tình ấm chiều quê.

Nhận được phiếu bình chọn cao hơn, Tê Giác Xơ Xác Yêu Ca Hát giành tấm vé bước vào vòng trong. Bất ngờ, Nữ Hoàng Hoa Hồng cho biết mình đã gặp Tóc Tiên từ lúc nữ ca sĩ còn là một cô bé thiếu nhi. Chị chia sẻ khi Tóc Tiên 4 - 5 tuổi đã từng múa phụ họa cho mình. Nữ Hoàng Hoa Hồng hát ca khúc Đêm nghe tiếng mưa và tiết lộ danh tính là MC Quỳnh Giang, đúng như dự đoán của "Mười Khó".

Mèo Bánh Bèo - Totoro Quấn Ống Lô

Cặp đấu tiếp theo là Mèo Bánh Bèo và Totoro Quấn Ống Lô. Hai thí sinh đã có sự kết hợp khá "ăn ý" qua ca khúc Rời.

Dựa vào số phiếu bình chọn cao hơn, Mèo Bánh Bèo may mắn bước tiếp vào vòng trong. Đồng nghĩa với việc, Totoro Quấn Ống Lô phải dừng chân sớm tại cuộc thi. Totoro Quấn Ống Lô hát ca khúc Chôn giấu một tình yêu và lộ diện là nữ ca sĩ Phương Anh Idol.

Tập 16 Mặt nạ ngôi sao sẽ tiếp tục được lên sóng vào lúc 20h30, thứ Tư, ngày 19/04/2017 trên kênh HTV7.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-tro-lai-mat-na-ngoi-sao-sau-su-co-mat-dua-dam-n-116950.html

mặt nạ ngôi sao Trường Giang

Tin tức mới nhất