Trường Giang: Từ danh hài được yêu thích đến MC bị chỉ trích 'quá vô duyên'

Trường Giang bị chỉ trích vì liên tục đào xới đời tư của đồng nghiệp, chưa có sự giao lưu với khách mời, phá người chơi đang tham gia gameshow...

Là danh hài nổi tiếng của showbiz Việt, Trường Giang thu hút khán giả bằng nét duyên ngầm cùng lối dẫn chuyện hài hước, thông minh. 

Tuy nhiên thời gian gần đây, anh liên tục bị chỉ trích kém duyên khi "dẫn lố" gameshow, để lộ lỗi sai kiến thức căn bản, đặc biệt là động chạm đến đời tư của nhiều đồng nghiệp.

Bị chê vô duyên khi năm lần bảy lượt bới móc đời tư đồng nghiệp

Một trong những điểm trừ lớn nhất của Trường Giang khi dẫn chương trình là "tật" moi móc đời tư của đồng nghiệp, công khai trước mặt bàn dân thiên hạ. Rất kín tiếng và luôn chọn giải pháp im lặng khi bạn bè buột miệng nói ra chuyện cá nhân của mình, thế nhưng trong chương trình Nhanh như chớp, anh liên tục sử dụng đời tư của người khác để tạo tiếng cười.

Ở tập 9 với sự tham gia của Huỳnh Phương, Trường Giang bất ngờ đặt câu hỏi về chuyện tình cảm của nam diễn viên hài. Bị đào bới chuyện yêu đương, chàng diễn viên né tránh câu hỏi và mong muốn nam MC đổi chủ đề. Trái với nguyện vọng của khách mời, Trường Giang tiếp tục: "Mới vừa bị bỏ hay sao?". Huỳnh Phương buộc phải đáp lại: "Nói chung là còn cứu vãn được".

Trường Giang: Từ danh hài được yêu thích đến MC bị chỉ trích quá vô duyên-1
Chuyện nhà thì "im như thóc" nhưng hễ chuyện đồng nghiệp, Trường Giang lại công khai hết lên truyền hình.

Dù người chơi khá lúng túng khi nhắc lại chuyện xưa nhưng ông xã Nhã Phương vẫn cố gắng pha trò bằng việc đưa ra kết luận chuyện tình cảm của Huỳnh Phương trong giai đoạn "cơm thiu". 

Chưa hết, trong hậu trường Nhanh như chớp, nam danh hài tiết lộ vợ chồng Trấn Thành - Hari Won mới mua căn nhà trị giá 20 tỷ đồng. "Vợ chồng Hari Won giàu lắm, giàu nhất showbiz, mới mua căn nhà bên quận 1, ở đường Nguyễn Phi Khanh. Chính xác là Hari Won mới mua một căn nhà mặt tiền đường Nguyễn Phi Khanh giá 15 tỷ.

Nhưng 15 tỷ chỉ là mua thôi, còn sửa mất 5 tỷ nữa, tổng là 20 tỷ. Căn nhà này mua bằng tiền của Hari Won luôn chứ không phải tiền của Trấn Thành. Tiền này là tiền riêng của cá nhân Hari Won", anh công khai. 

Trường Giang: Từ danh hài được yêu thích đến MC bị chỉ trích quá vô duyên-2
Trường Giang tiết lộ Hari Won mua nhà 20 tỷ.

Trường Giang: Từ danh hài được yêu thích đến MC bị chỉ trích quá vô duyên-3
MC Đại Nghĩa "dở khóc dở cười" lên tiếng đính chính "MC giàu nhất Việt Nam". 

Không những thế, Trường Giang cũng khiến Đại Nghĩa "khóc dở mếu dở" khi khẳng định đàn anh là MC quốc dân giàu có nhất Việt Nam. Trước những phiền phức từ phát ngôn của đàn em, Đại Nghĩa phải lên tiếng cầu xin: "Đừng gọi Nghĩa là 'MC giàu nhất Việt Nam', đó chỉ là câu nói vui của Trường Giang chọc Nghĩa trong một buổi họp báo thôi. Cũng đừng gọi Nghĩa là 'MC quốc dân' vì nó to lắm...".

Nhận chỉ trích vì sai lỗi kiến thức cơ bản, phá người chơi

Luôn là người chuyên đi bắt bẻ đồng nghiệp, bạn bè nhưng cũng có ngày Trường Giang "gậy ông đập lưng ông". Cụ thể, sau khi Nhanh như chớp tập 12 lên sóng, danh hài xứ Quảng khiến người xem bức xúc vì lỗi sai kiến thức cơ bản. 

Trường Giang: Từ danh hài được yêu thích đến MC bị chỉ trích quá vô duyên-4
Hết sai kiến thức cơ bản trong câu hỏi của diễn viên Thùy Anh...

Cụ thể, với câu hỏi: "Đường Tăng đã đặt tên cho Tôn Ngộ Không là gì?", diễn viên Thùy Anh đã trả lời là Ngộ Năng. Người chơi vừa dứt lời, Trường Giang lập tức nói lớn: "Ngộ Năng là Sa Tăng". Trớ trêu thay, câu trả lời của Trường Giang lại sai bét vì Ngộ Năng là tên của Trư Bát Giới, còn Sa Tăng được Đường Tăng đặt là Ngộ Tĩnh.

Trước lỗi sai cơ bản của nam MC, người xem nhanh chóng vào để lại bình luận chỉ ra sai sót của Trường Giang đồng thời bày tỏ sự không hài lòng về cách ứng xử của một MC nổi tiếng trong showbiz Việt.

Trường Giang: Từ danh hài được yêu thích đến MC bị chỉ trích quá vô duyên-5
... anh lại phá người chơi khi liên tục có hành động gây phân tâm.

Cũng trong tập này, Trường Giang bị chính bạn đồng hành - MC Hari Won phàn nàn chuyện làm rối trí người chơi. Tại vòng đặc biệt, đội của S.T Sơn Thạch phải kể tên 20 loại trái cây có một hạt trong vòng 60 giây. Khi bộ ba đang điên đầu tìm ra đáp án thì nam danh hài liên tục đọc những đáp án sai để làm giảm sự tập trung. Quá bất lực, Hari Won lên tiếng nhắc nhở bạn dẫn: "Anh làm rối quá".

Thay thế Trấn Thành nhưng nhận phản ứng ngược từ người hâm mộ

Sau thành công của Người bí ẩn mùa trước, ở mùa này Trường Giang bất ngờ thế chân Trấn Thành làm cầu nối chương trình. Thay vào đó, ông xã Hari Won sẽ ngồi ghế nóng cùng đàn chị Việt Hương.

Tuy nhiên, sự thay đổi về người dẫn đã nhận không ít phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Trong phần bình luận dưới các tập phát sóng, nhiều người bày tỏ sự chán nản với cách dẫn của Trường Giang cũng như đề nghị NSX để Trấn Thành trở lại cầm mic. 

Trường Giang: Từ danh hài được yêu thích đến MC bị chỉ trích quá vô duyên-6
Đảm nhận vai trò cầm mic thay Trấn Thành như Trường Giang nhận phải phản ứng ngược.

Trường Giang: Từ danh hài được yêu thích đến MC bị chỉ trích quá vô duyên-7
Phản ứng của người xem.

Khán giả cho rằng Trấn Thành luôn giao lưu với tất cả khách mời tham gia chương trình. Còn Trường Giang thích người nào sẽ tập trung nói chuyện với người đó suốt, những người còn lại anh không quan tâm thậm chí coi như không có mặt. 

"Trường Giang nên chặt chém, tương tác với người bí ẩn thật và giả lúc đặt câu hỏi, như vậy chương trình sẽ thay đổi nhịp điệu chứ không bị cảm giác hỏi đáp liên tục. Trước đây Trấn Thành từng làm rất ổn. Ngay cả Trường Giang cũng làm rất tốt trong 'Siêu bất ngờ' hay 'Nhanh như chớp', không hiểu vì sao qua đến 'Người bí ẩn' lại như vậy", một khán giả bình luận. 

Hay khi Việt Hương than thở những tin đồn: "Tôi phải tập bài này vì tôi bị người ta đồn dữ tợn, la mắng Trấn Thành. Tuy nhiên, tôi có chửi ai bao giờ". Lúc này, Trấn Thành từ cánh gà xuất hiện khiến Việt Hương "xanh mặt": "Em nói với mọi người biết là chị không chửi em, đúng không?".

Trường Giang: Từ danh hài được yêu thích đến MC bị chỉ trích quá vô duyên-8
Trường Giang có phát ngôn gây lú khi Việt Hương hóa thân thành "Bảo Anh phiên bản lỗi".

Sau màn đối đáp của hai đồng nghiệp, Trường Giang lập tức phát biểu: "Những chuyện vừa rồi chỉ là những lời đồn khi chị em nghệ sĩ chúng tôi thân thiết với nhau thôi".

Câu nói của Mười Khó khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ của họ bị sứt mẻ vì so sánh của khán giả.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-tu-danh-hai-duoc-yeu-men-tro-thanh-mc-kem-duyen-n-187038.html

Nhanh như chớp Trường Giang Trấn Thành

Tin tức mới nhất