Trường Giang và một năm 2018 ồn ào đời tư, thăng hoa sự nghiệp

2018 là một năm đáng nhớ của Trường Giang khi phủ sóng khắp các mặt báo, từ những tin đồn trong chuyện tình cảm cho đến thắng lợi của "Siêu sao siêu ngố" tại các rạp chiếu với doanh thu hơn trăm tỷ đồng.

Năm 2018, cái tên Trường Giang tiếp tục phủ sóng rộng rãi. Dù là người không thường xuyên theo dõi danh hài này, khán giả cũng dễ dàng thấy tên anh trên các phương tiện truyền thông.

Từ những ồn ào đời tư đến việc liên tục tham gia các chương trình truyền hình, gameshow trong nhiều vai trò khác nhau, góp mặt trong dự án điện ảnh Siêu sao, siêu ngố của đạo diễn Đức Thịnh và đám cưới được mong chờ nhất với diễn viên xinh đẹp Nhã Phương.

Trường Giang và một năm 2018 ồn ào đời tư, thăng hoa sự nghiệp-1

Đời tư ồn ào

Trong năm qua, chuyện tình tay ba giữa Nam Em, Trường Giang và Nhã Phương đã khiến dư luận "dậy sóng". Chưa hết ồn ào, lại đến lượt Khánh My lên tiếng tiết lộ nam danh hài đã theo đuổi mình trong thời gian yêu Nhã Phương.

Trường Giang và một năm 2018 ồn ào đời tư, thăng hoa sự nghiệp-2

Tiếp theo đó, ngôi sao Ơn giời cậu đây rồi lại có màn cầu hôn ồn ào trong chương trình Mai Vàng. Hành động này của Trường Giang bị coi thiếu chuyên nghiệp bởi chiếm sóng chương trình truyền hình trực tiếp.

Chính vì lẽ đó mà giải Mai Vàng 2018 đã gạch tên nam nghệ sĩ khỏi tất cả hạng mục đề cử vì màn cầu hôn gây nhiều tranh cãi.

Trường Giang và một năm 2018 ồn ào đời tư, thăng hoa sự nghiệp-3

Sau những tin đồn rạn nứt tình cảm, Trường Giang và Nhã Phương cuối cùng cũng về chung một nhà bằng một đám cưới xa hoa vào cuối tháng 9/2018. Nhiều người cũng đồn đoán rằng, nữ diễn viên họ Trần đang mang thai nhưng cặp đôi chưa một lần lên tiếng xác nhận.

Cái tên bảo chứng thành công phim rạp

Nhắc đến Trường Giang ở sân khấu hài, khán giả sẽ nghĩ ngay đến vai Mười Khó đầy duyên dáng, hài hước vào năm 2011. Đây chính là vai diễn đưa cái tên Trường Giang từ một diễn viên ở Sân khấu Nụ cười mới bước đến gần hơn với công chúng và tỏa sáng trên màn ảnh rộng. 

Trả lời cho những hoài nghi của nhiều khán giả khi một diễn viên hài đi đóng phim, nam nghệ sĩ khiến khán giả bất ngờ với diễn xuất của mình. Vẫn là sự hài hước đầy duyên dáng đặc trưng của Mười Khó, Trường Giang phiên bản diễn viên điện ảnh còn thể hiện khả năng biến hóa đầy linh hoạt trong từng vai diễn.

Trường Giang và một năm 2018 ồn ào đời tư, thăng hoa sự nghiệp-4

Lật Mặt 1, Trường Giang là một anh xe ôm tốt bụng. Ở 49 ngày, Trường Giang hóa thân thành anh chàng Đông, chàng công tử có số phận đen đủi. Ở Taxi, em tên gì?, khán giả lại bắt gặp một chàng tiến sĩ đi nhầm taxi.

Đến Siêu sao siêu ngố, anh lại thể hiện khả năng với vai diễn có tính cách đối lập Thế Sơn, Thế Tùng, một ngôi sao nổi tiếng và một anh chàng nhà quê chỉ biết chăn heo. Không ngại khó khăn, bất chấp hình tượng, chính vì thế sự xuất hiện của Trường Giang trong mỗi dự án điện ảnh luôn là được khán giả mong đợi.

Trường Giang và một năm 2018 ồn ào đời tư, thăng hoa sự nghiệp-5

Khả năng bảo chứng doanh thu phòng vé của Trường Giang được chứng minh bằng những con số. Năm 2015, phim Lật mặt 1 thu về 72 tỷ đồng sau 2 tháng công chiếu, 49 ngày đạt 15 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày.

Năm 2016, Taxi, em tên gì? đạt doanh thu 21 tỷ đồng chỉ sau 5 ngày. Năm 2018, Siêu sao siêu ngố vượt ngưỡng 100 tỷ dồng, lọt vào Top 2 bộ phim điện ảnh Việt có doanh thu cao nhất lịch sử.

Trường Giang và một năm 2018 ồn ào đời tư, thăng hoa sự nghiệp-6

Lấn sân sang màn ảnh rộng, Trường Giang vẫn được ưu tiên phát huy khả năng chọc cười khán giả.  Anh cho biết, bản thân không sợ đóng khung trong một hình ảnh hài, bởi đó chính là “kiếp” của mình.

Ai nói Trường Giang cứ đóng hài hoài thì tôi cũng kệ, kiếp của tôi là kiếp hài và không thể nào thay đổi được. Khán giả thương mình làm hài thì mình cứ làm hài, suốt đời này tôi cũng sẽ đóng hài cho khán giả coi. Tất nhiên hài cũng như câu chuyện nào khác đều phải có cảm xúc tròn trịa, lắng đọng cả”, nam danh hài chia sẻ.

Với rất nhiều sự kiện diễn ra, năm 2018 của Trường Giang khép lại đầy ngọt ngào và khó quên với giải thưởng Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn tại lễ trao giải Ngôi sao xanh.

Trường Giang và một năm 2018 ồn ào đời tư, thăng hoa sự nghiệp-7

Cách đây ít ngày, Nhã Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng trong niềm hạnh phúc vô bờ. Vậy là trong những ngày đầu năm mới 2019, Trường Giang đã được đón nhận tin vui đầu tiên mang lại nhiều ý nghĩa cho cuộc sống của anh.

Sắp tới, nam diễn viên sẽ tái ngộ khán giả trong một bộ phim điện ảnh. “Đây sẽ là một dự án mà khiến khán giả khóc kinh khủng và cũng cười banh xác", Trường Giang tiết lộ về dự án mới hứa hẹn đem về doanh thu trăm tỷ.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-giang-nam-2018-doi-tu-on-ao-su-nghiep-thang-hoa-n-174972.html

Trường Giang

Tin tức mới nhất