Trường Giang và Nhã Phương vào bếp: 1 khung hình, 2 số phận

Khoảnh khắc "1 khung hình, 2 số phận" của Trường Giang - Nhã Phương khiến ai nấy bật cười, không khỏi ghen tỵ.

Mới đây, Nhã Phương đăng tải hình ảnh đời thường trên trang cá nhân. Đó là khoảnh khắc nữ diễn viên "selfie" tại gia.

Trong ảnh, bên cạnh Nhã Phương tạo dáng "chanh sả" trong bếp, một nhân vật phụ lọt vào ống kính cũng thu hút sự chú ý không kém, chính là... Trường Giang.

Trái ngược với bà xã đang ung dung "sống ảo", danh hài xuất hiện với hình ảnh giản dị, tất bật nấu nướng phục vụ gia đình.

Khoảnh khắc đối lập của cặp sao khi ở nhà khiến ai nấy bật cười. Ghen tỵ với Nhã Phương, không ít dân mạng còn dành lời khen cho sự đảm đang của Trường Giang.

Trường Giang và Nhã Phương vào bếp: 1 khung hình, 2 số phận-1
Nhã Phương hóm hỉnh: "1 chiếc gương, 2 số phận. Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ".

Cũng thu hút sự chú ý là ngoại hình Trường Giang trong hình ảnh mới nhất. Có thể thấy ông xã Nhã Phương lộ rõ dấu hiệu tăng cân, với phần nọng cằm "đậm đà".

Trường Giang và Nhã Phương vào bếp: 1 khung hình, 2 số phận-2
Trường Giang lộ rõ ngoại hình mũm mĩm.

Nhã Phương - Trường Giang kết hôn vào năm 2018 sau thời gian hẹn hò sóng gió. Đến đầu năm 2019, cặp đôi chào đón trái ngọt hôn nhân là một ái nữ, đặt tên thân mật Destiny.

Sau khi về chung nhà, Trường Giang được nhận xét luôn hết lòng vì gia đình, yêu vợ thương con, thậm chí thường xuyên đứng bếp để chăm sóc bạn đời.

Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương hạn chế chia sẻ ảnh chân dung con cái, song đã dần cởi mở hơn trong thời gian gần đây.

Trường Giang và Nhã Phương vào bếp: 1 khung hình, 2 số phận-3Trường Giang và Nhã Phương vào bếp: 1 khung hình, 2 số phận-4
Loạt khoảnh khắc tình tứ của vợ chồng "Mười Khó".

Trường Giang và Nhã Phương vào bếp: 1 khung hình, 2 số phận-5
Trường Giang thường xuyên đứng bếp, "chăm sóc dạ dày" vợ con.

Trường Giang và Nhã Phương vào bếp: 1 khung hình, 2 số phận-6Trường Giang và Nhã Phương vào bếp: 1 khung hình, 2 số phận-7
Cặp sao bên ái nữ Destiny.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-va-nha-phuong-vao-bep-1-khung-hinh-2-so-phan-n-315241.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao