Trương Hàn không quên được mối tình đầu với Trịnh Sảng?

Trương Hàn gây tò mò khi tìm diễn viên đóng vai tình đầu trong phim nhưng có ngoại hình giống Trịnh Sảng.

Bộ phim Các Quý Ông Khu Đông Bát đang được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội nhưng không phải là điều gì đáng mừng. Kịch bản của phim bị "ném đá" thậm tệ vì coi thường phụ nữ, có những cảnh tiệc tùng phản cảm, coi phái nữ như công cụ giải trí. 

Trương Hàn liên tục bị phát hiện có những động tác vồ vập với bạn diễn nữ quá đà như kéo dây áo lót, chạm vào vòng 1. Diễn xuất và ngoại hình của nam diễn viên cũng ngày càng đi xuống, trở thành đề tài mỉa mai của netizen xứ Trung. 

Trương Hàn không quên được mối tình đầu với Trịnh Sảng?-1Trương Hàn không quên được mối tình đầu với Trịnh Sảng?-2

Mới đây, người xem lại phát hiện ra một chi tiết trong phim có liên quan Trịnh Sảng. Nữ diễn viên đóng vai mối tình đầu của Trương Hàn có ngoại hình và khí chất hao hao Trịnh Sảng. 

Trương Hàn không quên được mối tình đầu với Trịnh Sảng?-3

Cô nàng có mái tóc đen dài, để mái bằng mặc sơ mi trắng toát lên vẻ thuần khiết, trong sáng giống hệt nhân vật Sam Thái trong Vườn Sao Băng. 

Trương Hàn không quên được mối tình đầu với Trịnh Sảng?-4Trương Hàn không quên được mối tình đầu với Trịnh Sảng?-5

Điều đáng nói hơn theo kịch bản, cô gái này có con cùng người khác, bỏ rơi nam chính . Cuối cùng cô gặp chuyện không may ở nước ngoài, nhân vật của Trương Hàn quyết định nhận vai con của mối tình đầu. 

Trương Hàn không quên được mối tình đầu với Trịnh Sảng?-6

Chi tiết này khiến người xem nhớ tới câu chuyện của Trịnh Sảng. Nữ diễn viên yêu Trương Hằng, nhờ người đẻ thuê ở nước ngoài. Nữ diễn viên sau này bị phốt có ý định bỏ con, khiến công chúng tức giận. 

Hiện Trịnh Sảng bị "phong sát" vì trốn thuế. Có thông tin cô sang nước ngoài sinh sống để tiện chăm sóc cặp sinh đôi. 

Các Quý Ông Khu Đông Bát do Trương Hàn viết kịch bản nên cư dân mạng nghi ngờ nam diễn viên cố ý chọn diễn viên giống tình cũ, lồng ghép câu chuyện của Trịnh Sảng vào phim. Dường như anh vẫn chưa quên được mối tình đầu. 

Trương Hàn không quên được mối tình đầu với Trịnh Sảng?-7

Trương Hàn - Trịnh Sảng "phim giả - tình thật" khi đóng Vườn Sao Băng. Cặp đôi được khen đẹp đôi, trai tài gái sắc của làng giải trí. Tuy nhiên, cặp đôi sớm tuyên bố chia tay. Có tin đồn do Trương Hàn ngoại tình với Cổ Lực Na Trát khiến Trịnh Sảng đau khổ. 

Một số ý kiến bình luận: 

- Trong tim Trương Hàn luôn có Trịnh Sảng. Mối tình đầu đúng là khó quên mà.

- Chắc là mang tình cảm cá nhân vào phim rồi, nhìn diễn viên này quá giống Trịnh Sảng rồi.

- Đi qua nhiều mối tình rồi mà vẫn không quên được Trịnh Sảng nhỉ. Chọn diễn viên cũng cố tình quá rồi. 

- Trương Hàn cũng là biên kịch kiêm nhà sản xuất của bộ phim mà, tìm diễn viên có ngoại hình giống Trịnh Sảng là chuyện anh ta có thể làm được.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-han-khong-quen-duoc-moi-tinh-dau-voi-trinh-sang-n-320707.html

Trương Hàn Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất