Trương Hàn sa sút sức khỏe vì cường độ làm việc cao

Cùng lúc đảm nhận nhiều vai trò trong dự án "Các quý ông mời đứng nghiêm", Trương Hàn phải làm việc với cường độ cao, có ngày lên tới 23 tiếng liên tục.

Theo iFeng, trong chương trình Chúng ta ngày mới bước vào đời, Trương Hàn tiết lộ anh từng có lúc phải làm việc 23 tiếng liên tục. Hậu quả là cơ thể anh không chịu đựng nổi và có triệu chứng đau tim.

Thông thường, nam diễn viên làm việc khoảng 12 tiếng một ngày. Tuy nhiên, với tác phẩm Các quý ông mời đứng nghiêm, anh cùng lúc đảm nhận vai trò diễn viên chính, đồng biên kịch, nhà sản xuất. Do đó, khối lượng công việc là rất lớn.

Sau khi đóng phim xong, Trương Hàn còn phải theo dõi quá trình cắt dựng nhằm nắm bắt chất lượng của toàn bộ tác phẩm. Cường độ làm việc cao, có những ngày lên tới 23 tiếng, khiến anh bị ảnh hưởng sức khỏe.

Trương Hàn sa sút sức khỏe vì cường độ làm việc cao-1
Trương Hàn cùng lúc sắm nhiều vai trò trong dự án nên có cường độ làm việc rất cao.

Theo Sina, vài năm trở lại đây, sự nghiệp của Trương Hàn có phần chững lại. Các tác phẩm của anh như Sơn Hải Kinh: Truyền thuyết Xích Ảnh, Huyền của Ôn Noãn, Hải dương chi thành, Nếu em bình an đó mới là ngày đẹp trời... đều không thành công.

Hồi tháng 3, tác phẩm Nếu em bình an đó mới là ngày đẹp trời bị nhiều nền tảng video lớn tại Trung Quốc từ chối phát sóng. Do đó, đoàn phim phải tự tạo một trang xem phim riêng.

Bên cạnh đó, Trương Hàn còn bị đánh giá là kém may mắn khi có nhóm tác phẩm vướng vào lệnh hạn chế diễn viên Hàn Quốc nên không được phát sóng, như Hạ mộng cuồng thi khúcCẩm y dạ hànhTruyền kỳ về ông trùm.

Trong đó, bộ phim Truyền kỳ ông trùm phải tốn thêm kinh phí cho công nghệ để đổi mặt diễn viên Goo Hye Sun thành Giả Thanh mới có thể ra mắt. Hai tác phẩm còn lại hiện vẫn "nằm kho", chưa rõ tương lai.

Trương Hàn sa sút sức khỏe vì cường độ làm việc cao-2

Nam diễn viên gặp nhiều việc không may khiến sự nghiệp có phần sa sút.

Trương Hàn sinh năm 1984, được khán giả Việt Nam biết đến qua các tác phẩm như Cùng ngắm mưa sao băng, Sam Sam đến rồi, Đẳng cấp quý cô, Tùy Đường diễn nghĩa.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/truong-han-sa-sut-suc-khoe-vi-cuong-do-lam-viec-cao-post1208992.html

sao Trung Trương Hàn

Tin tức mới nhất