Trịnh Sảng bỏ con

Trương Hằng gia hạn visa thành công, tòa án bác yêu cầu của Trịnh Sảng

Những tình tiết mới vụ tranh chấp quyền nuôi con giữa Trương Hằng - Trịnh Sảng được dân mạng rất quan tâm.

Sáng 24/2, Trương Hằng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thông báo việc anh đã được phê duyệt gia hạn visa.

Nam doanh nhân cho biết: "Cảm ơn visa đã được duyệt rồi, cũng cảm ơn yêu cầu vô lý đã bị bác bỏ, nếu không lại phải trì hoãn đến mùa hè".

Trương Hằng gia hạn visa thành công, tòa án bác yêu cầu của Trịnh Sảng-1
Dòng trạng thái của Trương Hằng

Thông báo này cho thấy việc Trương Hằng đã thành công gia hạn visa để ở lại chăm sóc 2 con tại Mỹ. Hiện tại, anh và Trịnh Sảng đang trong vụ kiện tụng tranh chấp quyền nuôi con. Tuy nhiên đến thời điểm này phía Trương Hằng đã xóa bài viết trên Weibo cá nhân. 

Được biết 2 con của Trịnh Sảng - Trương Hằng được sinh ra tại Mỹ và mang quốc tịch Mỹ, trong khi đó cha mẹ lại mang quốc tịch Trung Quốc. 

Chính vì vậy, việc đưa con về Trung Quốc buộc phải có sự đồng ý của cả Trương Hằng lẫn Trịnh Sảng. Trương Hằng gia hạn visa nhằm ở lại chăm sóc cho 2 con trước khi Trịnh Sảng ký giấy cho những đứa trẻ về nước.

Trương Hằng gia hạn visa thành công, tòa án bác yêu cầu của Trịnh Sảng-2

Trước đó, bạn thân của Trương Hằng cho biết Trịnh Sảng muốn dời phiên xử quyền nuôi con sang tháng 7, song tòa án đã bác bỏ tại chỗ.

Như vậy, phán quyết cuối cùng về quyền nuôi con giữa hai người sẽ được thông báo vào phiên tòa diễn ra vào cuối tháng 3 tới đây.

Trong khi đó, trang thông tin Sina cho biết thêm, vụ án tranh chấp vay mượn tiền của Trịnh Sảng và Trương Hằng được đưa đến Toà Án Nhân Dân thành phố Thượng Hải để thẩm tra xử lý.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-hang-gia-han-visa-toa-an-bac-bo-yeu-cau-cua-trinh-sang-n-252812.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con