Trịnh Sảng bỏ con

Trương Hằng tố Trịnh Sảng cản đưa con về nước, ép em dâu phá thai

Phía Trương Hằng liên tiếp tung những bằng chứng mới gây bất lợi cho Trịnh Sảng.

Vào tối 28/6, Trương Hằng đăng tải một video lên mạng xã hội, trong đó là những đoạn chat cũng như bản ghi âm cuộc nói chuyện giữa anh và em trai họ của Trịnh Sảng. 

Trong lịch sử trò chuyện từ năm 2020 giữa Trương Hằng và em trai họ Trịnh Sảng, người em trai họ kia cho biết anh có bằng chứng về việc trốn thuế của nữ diễn viên.

Trương Hằng tố Trịnh Sảng cản đưa con về nước, ép em dâu phá thai-1

Bên cạnh đó, em trai họ tố cáo Trịnh Sảng thuê anh làm việc, nhưng cho đến nay vẫn nợ lương 3,5 triệu NDT (gần 12,5 tỷ đồng). Không chỉ em họ mà nhiều nhân viên khác trong công ty cũng bị Trịnh Sảng "bùng" lương.

Khi em họ đến đòi tiền Trịnh Sảng để đưa vợ đi đẻ, nữ diễn viên đã mắng chửi, thậm chí bảo em họ đưa vợ đi phá thai.

Đoạn video ngay lập tức khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ vì hành vi quá quắt của Trịnh Sảng.

Nhiều cư dân mạng bình luận: "Cô ta muốn bỏ con mình, giờ còn ép cả em dâu bỏ con sao", "Không thể tin con người có thể hành động dã man như vậy", "Trịnh Sảng không còn đường trở lại showbiz nữa đâu"....

Trương Hằng tố Trịnh Sảng cản đưa con về nước, ép em dâu phá thai-2

Không lâu trước đây, Trương Hằng cũng giải đáp rõ lý do chưa thể đưa 2 con về Trung Quốc. Anh cho biết mặc dù rất muốn đưa cháu về gặp ông nội, song Trịnh Sảng đã một lần nữa nộp đơn kiến nghị lên tòa án về việc thay đổi nơi cư trú của con.

Phía Trịnh Sảng yêu cầu việc các con cư trú ở đâu phải thông qua sự đồng ý của người mẹ, chính vì vậy hiện tại Trương Hằng chưa đủ giấy tờ để đưa 2 con về nước. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-hang-to-trinh-sang-can-dua-con-ve-nuoc-ep-em-dau-pha-thai-n-267476.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con